ข่าวร้าย! HBO ประกาศเลื่อน The White Lotus ซีซัน 3 ไปปี 2025

The White Lotus ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตของ HBO หลังจากเปิดตัวซีซัน 2 ออกมาเมื่อปี 2022 และประสบความสำเร็จมหาศาล ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับอนุมัติให้ไปต่อในซีซันที่ 3 แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้อาจต้องรอนานขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่า ซีซัน 3 ถูกเลื่อนออกไปในปี 2025

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Variety ในระหว่างงานแถลงข่าวของ HBO Max ประธานอย่าง Casey Boys ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายกับแฟนๆ ว่าซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3 ที่เดิมทีมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในปี 2024 ได้ถูกเลื่อนออกไปเปิดตัวในปี 2025 แทน ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้ต้องถูกเลื่อนออกไปมาจากเหตุการณ์การประท้วงของเหล่านักเขียนและนักแสดง ทำให้การทำงานทุกอย่างล่าช้า และไม่ใช่แค่เพียง The White Lotus เท่านั้นที่ถูกเลื่อนออกไป แต่ยังรวมถึงซีรีส์เรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่องของ HBO Max ที่ก็ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน

The White Lotus เป็นซีรีส์ยอดฮิตของ HBO Max จากผู้จัด Mike White ซึ่งในตอนแรกนั้นตัวซีรีส์กำลังอยู่ในช่วงต้นของพัฒนาสำหรับซีซันที่ 3 จนกระทั่งการประท้วงของเหล่านักเขียนเริ่มต้นขึ้น การทำงานทั้งหมดของซีซันที่ 3 จึงต้องถูกพักเอาไว้ก่อน แต่ตอนนี้การประท้วงยุติลงแล้ว คาดว่าตอนนี้คงเริ่มกลับมาพัฒนากันต่อแล้ว โดยก่อนหน้านี้ได้เคยมีรายงานออกมาว่าซีซัน 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีฉากในประเทศไทยบ้านเรา และเราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละคร Belinda Lindsey (รับบทโดย Natasha Rothwell) จากซีซันแรกอีกด้วย สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าซีซัน 3 จะเปิดตัวในวันไหนของปี 2025 แต่มีการเดาไว้ว่าน่าจะพร้อมเปิดตัวในช่วงฮาโลวีน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

The White Lotus ซีซัน 1-2 สามารถรับชมได้ทาง HBO GO

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้