โปรดิวเซอร์ของ Black Panther: Wakanda Forever เผยสิ่งที่ Ironheart เพิ่มเข้ามาใน MCU

pjimage-1607653686

ตัวละคร Riri Williams (รับบทโดย Dominique Thorne) เป็นผู้มาใหม่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) จากเรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งจะทำให้เรื่องราวของเธอสานต่อไปยังซีรีส์ Ironheart ของ Disney+ และล่าสุดโปรดิวเซอร์ก็ได้เปิดเผยสิ่งที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในเรื่องราวของตัวละครนี้และเพื่อทำให้ MCU ก้าวไปข้างหน้า

Nate Moore โปรดิวเซอร์ของ Black Panther: Wakanda Forever ได้พูดคุยกับผู้บริหารของ Marvel ในพอดแคสต์ Official Black Panther โดยกล่าวถึงซีรีส์ Ironheart ไว้ว่า:

ผมคิดว่า Riri เป็นส่วนเสริมที่น่าสนใจสำหรับแฟรนไชส์นี้ เพราะเธอเหมือนกับ Talokan แต่ตรงที่เป็นการเรียนรู้ในทางตรงกันข้าม เธอเป็นคนที่คุณอาจจะบอกได้ว่าฉลาดพอๆ กับ Shuri แต่เธอได้รับการศึกษาในสังคมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในฐานะผู้หญิงผิวดำในอเมริกา

และเพื่อที่จะให้ตัวละครสองตัวนี้อยู่ด้วยกัน ก็เป็นอีกครั้งที่เราต้องมีความตึงเครียดจากการเล่าเรื่องในความสัมพันธ์นั้น

black-panther-wakanda-forever-ironheart-dominique-thorne

เขากล่าวเสริมว่า:

ดังนั้น ผมจะย้อนกลับไปดูอีกครั้ง Ryan ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์และนักเล่าเรื่องเขาก็สนใจที่จะสร้างความตึงเครียดให้กับผู้คนและดูว่าพวกเขาจะหักมุมกันอย่างไร ดังนั้น เมื่อคุณมีบุคคลทั้ง Wakanda ทั้ง Talokan ทั้ง Shuri ทั้ง Riri และ Namor ซึ่งต่างคนก็ต่างมีมุมมองที่ตรงกันข้ามกัน มันจะเกิดความมหัศจรรย์หากคุณวางมันได้อย่างถูกต้อง

Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายทาง Disney+ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ironheart

ไอรอน ฮาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้