Nate Moore ออกมายืนยันว่าตอนนี้ทาง Marvel Studios ได้เริ่มการพูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดของ Black Panther 3 แล้ว

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Nate Moore โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทาง Marvel Studios ได้เริ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับแนวคิดของ Black Panther ภาคที่ 3 แล้ว

1259134

ตัวละคร T’Challa หรือ Black Panther (รับบทโดย Chadwick Boseman) ได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ครั้งแรกในภาพยนตร์ Captain America: Civil War จากนั้นเขาก็ได้มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเองในปี 2018 ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ซึ่งจะให้เราได้เห็น T’Challa ขึ้นเป็นครองบัลลังก์หลังจากการตายของพ่อเขา และได้ถูกท้าทายชิงบัลลังก์กับลูกพี่ลูกน้อง Erik Killmonger (รับบทโดย Michael B. Jordan) ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐจากการเข้าฉายทั่วโลก แถมยังเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture)

หลังจากการต่อสู้กับมะเร็งลำไส้ใหญ่มาอย่างยาวนานหลายปี Chadwick Boseman ก็ได้จากไปอย่างสงบในเดือนสิงหาคม 2020 ซึ่งข่าวการจากไปของเขาได้สร้างความตกใจให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก เนื่องจากเขาไม่เคยเปิดเผยเรื่องที่เขาป่วยเป็นมะเร็งต่อสาธารณชน รวมถึงคนสตูดิโอและผู้กำกับเองก็ยังไม่ทราบเรื่องนี้ การจากไปของเขาได้ส่งผลให้ผู้กำกับ Ryan Coogle และมือเขียนบท Joe Robert Cole ต้องทำการแก้บทใหม่ด้วยการทำให้ตัวละคร T’Challa ของเขาเสียชีวิตไปโดยไม่ทำการแคสต์นักแสดงใหม่มารับบทแทน พร้อมกับเปลี่ยนโฟกัสไปที่ตัวละครหญิงของ Wakanda ได้แก่ Shuri (Letitia Wright), Nakia ( Lupita Nyong’o), Okoye (Danai Gurira) และ Ramonda (Angela Bassett) ที่ในภาคต่อนี้พวกเธอต้องร่วมกันปกป้องบ้านเกิดจากการรุกรานของ Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้สมุทร

maxresdefault

ตอนนี้ เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เมื่อไม่นานมานี้ หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Nate Moore ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันเขาได้เปิดเผยว่า แนวคิดของ Black Panther 3 ได้ถูกหยิบยกมาเป็นประเด็นพูดคุยกันใน Marvel Studios แล้ว แต่พวกเขากำลังรอดูผลตอบรับของภาค 2 ก่อน โดยเขาได้อธิบายว่า

นั่นเป็นคำถามที่ดี พูดตามตรง นี่ไม่ใช่ว่าผมพยายามจะเลี่ยงคำถาม แต่เราต้องการรอดูว่าผู้ชมจะตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไร และผมคิดว่า Ryan สนใจจริงๆ ที่จะรอดูว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ดีแค่ไหนก่อนที่เราจะตัดสินใจ แน่นอนว่ามีแนวคิดมากมายที่เราได้พูดถึงว่าภาพยนตร์เรื่องที่ 3 จะเป็นอย่างไรหากเราได้สร้างมันขึ้นมา แต่จนกว่าหนังจะเข้าฉาย เราค่อนข้างเชื่อโชคลางในลักษณะนั้น เราไม่อยากจะรีบร้อนวางแผน เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

จากบทสัมภาษณ์นี้แสดงให้เราได้เห็นว่าที่จริงแล้วพวกเขาได้วางแผนไว้แต่ต้นเรื่องภาคต่อ เพียงแต่ยังไม่ตัดสินใจเพราะไม่รู้ว่าภาคที่ 2 จะประสบความสำเร็จหรือเปล่า แต่จากกระแสของภาพยนตร์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ จึงค่อนข้างมีโอกาสที่สูงมากๆ ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้นจึงไม่สามารถการันตีได้ ดังนั้น สำหรับตอนนี้เราควรโฟกัสไปที่ภาคที่ 2 กันก่อน ว่าจะทำออกมาได้ดีไหม หากมันออกมาดียังไงมันก็ต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้