Alden Ehrenreich จาก Han Solo ออกมาพูดถึงการแสดงเป็นตัวละครที่ยังไม่เปิดเผย! ในซีรีส์ Ironheart ของ Disney+

ironheart-marvel-alden-ehrenreich

Ironheart เป็นหนึ่งในหลายรายการซีรีส์จาก Marvel Studios ที่อาจจะเปิดตัวในปีนี้ โดยจะมีนักแสดงอย่าง Dominique Thorne มารับบทเป็นฮีโร่สาว หลังจากปรากฏบทบาทที่โดดเด่นของเธอใน Black Panther: Wakanda Forever เมื่อปลายปีที่แล้ว นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นนักแสดงที่แฟนๆ รอคอยอย่าง Anthony Ramos ในบทของ The Hood และนักแสดงผู้เคยรับบท Han Solo จาก Star Wars อย่าง Alden Ehrenreich ซึ่งจะมาเป็นตัวละครที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย!

โดยล่าสุด Alden Ehrenreich ก็ออกมายืนยันการมีส่วนร่วมของเขาในซีรีส์นี้ ในการปรากฏตัวทางสื่อที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Ehrenreich กล่าวกับ DiscussingFilm ไว้ว่า:

Ironheart นั้นยิ่งใหญ่ แต่ก็ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากเช่นกัน ดังนั้นฉันจึงชื่นชมมันมาก และมันก็สนุกดี มันเป็นเรื่องดีที่ได้กลับไปทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่แบบนั้นอีก

pjimage-1607653686

ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า Robert Downey Jr. จะกลับมาในเวอร์ชัน AI ของ Tony Stark หรือไม่ ซึ่งถ้าเทียบกับพล็อตเรื่องในคอมิกส์ที่เกี่ยวข้องกับตัวละครทั้งสอง อย่างไรก็ตาม Dominique Thorne ก็ออกมากล่าวว่าการแสดงกำลังบิดเรื่องราวไปเล็กน้อยจากเรื่องราวในแหล่งข้อมูลต้นฉบับ Thorne กล่าวเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วว่า:

พวกเขาคล้ายกันอย่างแน่นอน แต่แน่นอนว่ามันเป็นการแสดงออกถึงจิตใจที่ดีงามใน 2 รูปแบบ

ฉันคิดว่าคำตอบนั้นดีที่สุดสำหรับซีรีส์นี้ ดังนั้นคุณจะต้องไปหาคำตอบที่เป็นความจริงสำหรับคำถามนั้น

black-panther-wakanda-forever-ironheart-dominique-thorne

เธอกล่าวเสริม:

ฉันคิดว่าในการที่ Riri สร้างชุดเกราะนี้ หรือทำการสร้างแบบนั้น ฉันคิดว่ามันเป็นการรับรู้โดยธรรมชาติถึงสิ่งที่ Tony Stark เคยทำ โดยการสร้างชุดเกราะแบบนี้

ฉันคิดว่าสำหรับคนที่มีความทะเยอทะยานอย่าง Riri Williams ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีบางอย่างที่ดึงดูดคุณและเรียกร้องความสนใจของคุณ ความทะเยอทะยานนี้จะนำไปสู่อนาคตอย่างที่คุณเห็นจากภาพยนตร์ และครั้งนี้เธอก็สอดคล้องกับเขาด้วยการสร้างชุดเกราะของตัวเอง

คุณสามารถรับชมการแสดงของเธอในบท Riri Williams ได้ใน Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายทาง Disney+ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ironheart

ไอรอน ฮาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้