โปรดิวเซอร์ Black Panther เผยถึงวินาทีการจากไปของ Chadwick Boseman ที่ส่งผลต่อแผนการของ Disney สำหรับ Black Panther: Wakanda Forever

gCtcks70VGCKLoiLqnVBcJhtMd0

หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ Chadwick Boseman ได้ขยายวงกว้าง ผู้บริหารของ Marvel Studios ได้รวมตัวกันอย่างรวดเร็วเพื่อหารือเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปของพวกเขา และดังที่ Nate Moore โปรดิวเซอร์ของ Black Panther เล่าให้สื่อฟัง เขาบอกว่าตอนนั้นเมื่อได้รับโทรศัพท์แจ้งถึงการจากไปของ Boseman ในไม่ช้าก็มีผู้บริหาร Marvel Studios คนอื่นๆ โทรมา!

Nate Moore กล่าวในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Deadline (ผ่าน The Direct) ไว้ว่า:

ขออภัยในภาษาฝรั่งเศสของผม แต่ ‘ให้ตายเถอะ เกิดอะไรขึ้น?’ และในตอนแรก… ผมจำได้ว่าผมกำลังอยู่บนลู่วิ่ง และก็ได้รับสาย และผมก็แบบว่า ‘เดี๋ยวก่อน เกิดอะไรขึ้น?’ จากนั้นเราได้รับโทรศัพท์และจิตใจของเราก็กำลังประมวลผล ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ทางอารมณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลย

นั่นคือตอนที่ Moore บอกว่าสตูดิโอเริ่มผูกปมหลวมๆ เอาไว้ด้วยกัน เมื่อไม่นานก็เปิดเผยว่าการต่อสู้กับมะเร็งของ Boseman เป็นความลับที่ได้รับการปกป้องเป็นอย่างดี เขากล่าวเสริมว่า:

จากนั้นคุณก็เริ่มคิดว่า ‘โอ้ บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไม X และ Y และ Z จึงเกิดขึ้น’ จากนั้นคุณก็ประมวลผลด้วยอารมณ์และพูดว่า ‘ตอนนี้เราทำอะไรอยู่?’ เราควรจะสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมาดีไหม?

เราจะตอบสนองต่อการสูญเสียไม่เพียงแค่นักแสดงของคุณ แต่ยังมีความเป็นเพื่อนที่เขาได้สร้างให้ผมด้วย เราทำหนังด้วยกัน 2 เรื่อง และผมไม่มีความรู้สึกเลยว่าตอนนี้คุณเพิ่งผ่านเหตุการณ์นี้มา

1lKDsF4zlkuOKWoBpdtEWQP4jKB

จากนั้นโปรดิวเซอร์ก็ย้ำว่าไม่มีการเตรียมตัวละครใหม่ เนื่องจากนักแสดงและทีมงานมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ Boseman เขากล่าวว่า Disney ไม่เคยกำหนดว่า Marvel จะต้องสร้าง Black Panther: Wakanda Forever และแทนที่จะปล่อยให้ Ryan Coogler และ Kevin Feige เป็นผู้ดำเนินการในส่วนที่เหลือ

ผมเคยพูดไปแล้วและมันก็จริง Disney ไม่เคยพูดว่า คุณต้องสร้างหนัง ดังนั้นคิดให้ออก พวกเขาบอกว่า ‘ถ้าไม่จำเป็น… ก็อย่าสร้างหนัง’ ผมเลยคิดว่าถ้าพวกคุณไม่อยากสร้างหนัง ก็อย่าสร้างหนังในบัญชีของเรา

Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายทาง Disney+ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้