Kevin Feige ประธาน Marvel Studios แสดงความเชื่อมั่นในตัว James Gunn และบอกว่าเขาเองก็เป็นแฟนการ์ตูน DC เหมือนกัน

Kevin Feige เป็นแฟนการ์ตูน DC?

719FE897-0C3B-4574-96FA-5988D8171966
อนาคตของการดัดแปลงหนังสือซูเปอร์ฮีโร่เป็นฉบับคนแสดงอยู่ในจุดที่น่าสนใจ เมื่อ Marvel Studios เข้าสู่เฟสที่ 5 ของการเล่าเรื่องในจักรวาล Marvel Cinematic Universe ที่ดูเหมือนไม่มีวันจบสิ้น และ DC Studios ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ก็กำลังวางแผนฟื้นฟูจักรวาลฮีโร่ที่ดูเหมือนจะกระจัดกระจายให้เป็นอันหนึ่งอันเดียว สิ่งนี้ดำเนินไปภายใต้การนำของ James Gunn ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จในแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ด้วยไตรภาค Guardians of the Galaxy ของ Marvel ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Entertainment Weekly ประธาน Marvel Studios อย่าง Kevin Feige พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับแผนงานของ Gunn และแสดงความตื่นเต้นของเขาที่ได้เห็นว่าแฟรนไชส์ DC กำลังปรับตัว

มันไม่ต่างอะไรกับตอนที่เราพูดถึงเขาตอนกำกับ The Suicide Squad (2021) ผมพูดว่า ‘มันยอดเยี่ยมมาก และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นมัน’ ผมไม่อายที่จะรักตัวละครเหล่านั้น ผมมีโปสเตอร์ Superman อยู่เต็มผนังในห้องนอนสมัยเด็ก และผมก็ไปทำงานให้กับครอบครัว Donners ในภาพยนตร์เรื่อง Superman (1978) ความคิดที่ว่าตัวละครเหล่านั้นอยู่ในมือที่ดีของ James นั้นน่าตื่นเต้นและมันก็เจ๋งมาก

หมายเหตุ : ครอบครัว Donners คือ Richard Donner และ Lauren Shuler Donner ผู้กำกับภาพยนตร์ Superman (1978)

แผนสร้างจักรวาลของ DC Studios
James Gunn และ Peter Safran ได้ร่างแผนที่มีชื่อว่า “Chapter One: Gods and Monsters” สำหรับการวางโครงสร้างให้จักรวาล DC Universe (DCU) ด้วยภาพยนตร์ 5 เรื่อง กับซีรีส์ 5 เรื่อง และจะประกาศโปรเจกต์ต่อไปในภายหลัง โดยจะเริ่มต้นการรีเซ็ตจักรวาลในภาพยนตร์ของสตูดิโอเก่า (DC Films) อย่าง The Flash ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนมิถุนายน หลังจากนั้น ภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom และ Blue Beetle จะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลใหม่ ส่วนภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผลิตในนาม DC Studios จะเป็น Superman: Legacy แต่ก่อนหน้านั้นเราอาจได้รับชมซีรีส์ Creature Commandos และ Waller ทาง HBO Max ปี 2024 โดยนักแสดงหลักของ DCU ที่ได้รับการยืนยันแล้วในตอนนี้มีเพียง Viola Davis ในบท Amanda Waller และ Sean Gunn ในบท Weasel

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Feige

เควิน ไฟกี

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

02-06-1973 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้