[ซับไทย] ตัวอย่าง The Flash แบบเป็นทางการถูกปล่อยออกมาแล้วที่ศึก Super Bowl ครั้งที่ 57

ได้เวลากลับเข้าสู่ Speed Force เพราะตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ The Flash มาถึงอย่างเป็นทางการแล้ว

5EC6284A-8BDA-4F8A-81E3-820FE86719A9
ในวันอาทิตย์ระหว่างศึก Super Bowl LVII (ครั้งที่ 57) Warner Bros. Discovery ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์ที่รอคอยมายาวนาน ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวของ Barry Allen หรือ The Flash ของ Ezra Miller นี่เป็นฟุตเทจอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ The Flash ที่แฟนๆ ได้เห็นในรอบกว่าหนึ่งปี โดยก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยฉายฟุตเทจบางส่วนระหว่างการประชุมเสมือนจริงของ DC FanDome ในปี 2021 มาแล้ว

นี่เป็นการเผยแพร่ตัวอย่างภาพยนตร์ครั้งแรกของ Warner Bros. ที่ศึก Super Bowl ในรอบ 17 ปี โดยก่อนหน้านี้สตูดิโอเคยเผยแพร่ตัวอย่างของ V for Vendetta (2005) กับ Poseidon (2006) และ 16 Blocks (2006) ระหว่างเกมครั้งที่ 40 และบางครั้งโปรเจกต์ของ Warner Bros. ก็ถูกจัดแสดงที่ Super Bowl ในรูปแบบอื่นๆ เช่น การปรากฏตัวของ Wonder Woman โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณาผงซักฟอก Tide ในปี 2020 นอกจากนี้ยังมีทีเซอร์ “Year of Heroes” ปี 2022 ซึ่งเปิดตัวในสุดสัปดาห์ Super Bowl แต่ไม่ได้ออกอากาศในระหว่างเกม

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Flash แบบซับไทย :

ภาพยนตร์เรื่อง The Flash เกี่ยวกับอะไร?
ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Barry Allen เดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อปกป้องแม่จากการฆาตกรรม ซึ่งนำผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดมาสู่ไทม์ไลน์ของเขา The Flash กำกับโดย Andy Muschietti จาก IT (2017) เขียนบทโดย Christina Hodson จาก Bird of Prey (2020) นำแสดงโดย Ezra Miller ในบท Barry Allen หรือ The Flash อีกทั้งยังมีการปรากฏตัวของ Batman ฉบับ Ben Affleck และ Michael Keaton พร้อมกันในเรื่องเดียว รวมถึง Sasha Calle ในบท Supergirl และอีกมากมาย

The Flash จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 22 มิถุนายน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้