David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery เผยว่าพวกเขากำลัง "ปรับแก้" ภาพยนตร์ที่วางแผนไว้อยู่หลายเรื่อง

David Zaslav ซีอีโอคนปัจจุบันของ Warner Bros. Discovery ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งนี้ได้ไม่นาน เขาได้ทำการปรับเปลี่ยนแผนาการหลายอย่าง รวมถึงการใส่ใจในคุณภาพของภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่า ปัจจุบันนี้ทางสตูดิโอกำลังทำการ “ปรับแก้” ภาพยนตร์ที่อยู่ในแผนการหลายเรื่อง เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

3

ช่วงปีที่ผ่านมานี้ Warner Bros. Discovery ถือเป็นหนึ่งในสตูดิโอที่อยู่ในพาดหัวข่าวบ่อยที่สุด เนื่องจากเมื่อปีก่อนทาง Warner Bros. Pictures ได้ทำการควบรวมกิจการกับ Discovery ทำให้มีการเปลี่ยนผู้บริหารคนใหม่เป็น David Zaslav ซึ่งการมาถึงของ Zaslav ก็ได้สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่ว เพราะเขาได้ตัดสินใจยกเลืกโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง เพื่อลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น แต่เขาเลือกยกเลิกเฉพาะโปรเจกต์ที่เขามองว่ายังไม่ดีพอ เช่น Batgirl และ Scoob!: Holiday Haunt

นอกจากยกเลิกโปรเจกต์แล้วนั้น David Zaslav ยังทำการเปลี่ยนแปลงสำคัญครั้งใหญ่อีกอย่างหนึ่งด้วยการรีบูตจักรวาล DC ครั้งใหญ่ โดยเขาตัดสินใจที่จะเริ่มใหม่เกือบทั้งหมด เขาเลือกที่จะทิ้งจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ไป และเริ่มต้นใหม่กับจักรวาล DC Universe (DCU) แถมการทิ้งจักรวาลเก่าก็รวมถึงทิ้งผู้บริหารเก่าเช่นกัน เนื่องจาก Zaslav ได้ทำการเปลี่ยนบริษัท DC Films ที่คอยดูแลภาพยนตร์ DCEU ซึ่งบริหารโดย Walter Hamada ได้ถูกเปลี่ยนทั้งชื่อบริษัทและผู้บริหาร ส่งผลให้ Hamada ได้ออกไปจากตำแหน่งไป และกลับมาพร้อมแบรนด์ใหม่และผู้บริหารคนใหม่ในชื่อ DC Studios ที่บริหารโดย James Gunn และ Peter Safran ปัจจุบันนี้ Chapter 1 ของจักรวาล DCU ก็ได้ถูกประกาศออกมาแล้ว แต่สุดท้ายแล้วจักรวาล DCU จะเวิร์คอย่างที่พวกเขาคาดไว้หรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

2

เมื่อไม่นานมานี้ David Zaslav ได้ออกมาเผยถึงสิ่งที่น่าสนใจบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตของ Warner Bros. Discovery ในระหว่างการประชุมรายได้ประจำปีของบริษัท ทั้งเรื่องที่พวกเขาจะทำการรวมแพลตฟอร์มสตรีมมิงเข้าด้วยกันเป็นแพลตฟอร์มใหม่ในเดือนเมษายนนี้ และการพัฒนาภาพยนตร์ The Lord of the Rings เรื่องใหม่ แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในระหว่างการประชุม Zaslav ยังได้เผยอีกว่า ตอนนี้ Warner Bros. กำลังทำการ “ปรับแก้” ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายอยู่หลายเรื่อง โดยเขาได้กล่าวว่า

หนึ่งในหลักการคือ เราจะไม่เปิดตัวเนื้อหาใดๆ ก่อนที่มันจะเสร็จสิ้น เรามีเนื้อหาภาพยนตร์จำนวนมากที่เรากำลังปรับแก้ และมันมีความคืบหน้าอย่างมาก กับเกม Hogwarts Legacy เราใช้เวลาเพิ่มอีกหลายเดือนเพื่อปรับปรุงแก้ไขให้มันดีที่สุด มันไม่เกี่ยวกับการเปิดตัวอย่างรวดเร็ว ไม่เกี่ยวกับการเปิดตัวทันกำหนดการ แต่มันต้องเป็นการเล่าเรื่องที่ดีที่สุด… ผมคิดว่ามีโอกาสมากมายในด้านภาพยนตร์ของ Warner Brothers สำหรับการลงทุนในเนื้อหาและการเล่าเรื่องที่มีคุณภาพ แต่ เราจะไม่เล่าเรื่องใดๆ ก่อนที่มันจะเสร็จสมบูรณ์ ผมคิดว่าคุณจะเห็นความแตกต่างอย่างมากเมื่อเราออกผลิตภัณฑ์บางอย่างที่เราคิดว่ามันจะเป็นสินค้าที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้