Harry Potter กำลังพัฒนาเป็นซีรีส์อยู่ที่ HBO ซึ่งคาดว่าจะดัดแปลงจากหนังสือ 7 เล่มเป็นซีรีส์ 7 ซีซัน!

โลกพ่อมดแม่มดกำลังจะกลับมา! เมื่อมีรายงานใหม่จาก Bloomberg ระบุว่า Harry Potter กำลังพัฒนาเป็นซีรีส์อยู่ที่ HBO ซึ่งทาง Warner Bros. กําลังจะบรรลุข้อตกลงในการสร้างซีรีส์จากหนังสือของ J.K. Rowling โดยซีรีส์นี้จะฉายทั้งทางเคเบิลและสตรีมมิง!

ตามรายงานจาก Bloomberg ระบุว่าซีรีส์ Harry Potter ในแต่ละซีซันจะอ้างอิงจากหนังสือ 1 เล่ม ด้วยเหตุนี้ ก็มีการคาดการณ์ว่าซีรีส์นี้อาจกำลังมองหาการฉายจำนวน 7 ซีซันด้วยกัน! อย่างไรก็ตาม ทางด้าน HBO จะใช้ซีรีส์นี้เพื่อเป็นรากฐานที่สำคัญของกลยุทธ์ครั้งใหม่ของสตรีมมิง นอกจากนี้ ในรายงานยังระบุว่า David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery และ Casey Bloys ประธานของ HBO กำลังร่วมมือกันเพื่อโน้มน้าวให้ J.K. Rowling มาสร้างซีรีส์ใหม่เรื่องนี้

22638

ก่อนหน้านี้ทางด้าน Warner Bros. Discovery ระบุว่าพวกเขาต้องการขยายแฟรนไชส์ Harry Potter ให้ออกไปมากขึ้นอีก แม้ว่าจะมีผลงานภาคแยกที่ดูเริ่มจะแผ่วลงอย่าง Fantastic Beasts ก็ตาม แต่เมื่อเดือนที่แล้ว Gunnar Wiedenfels รองประธาน Warner Bros. Discovery ก็ออกมาบอกว่าซีรีส์ Harry Potter กำลังอยู่ในเส้นทางที่เป็นไปได้ ซึ่งเมื่อมีข่าวนี้ออกมาก็ดูเหมือนว่าจะเป็นความจริง

สำหรับซีรีส์โทรทัศน์เรื่องใหม่ของ Harry Potter นี้ ทางด้าน Bloomberg ยังระบุไว้ว่า J.K. Rowling จะมีส่วนร่วมกับโปรเจกต์นี้เพื่อให้แน่ใจว่า “เรื่องราวยังคงเคารพต่อเนื้อหาต้นฉบับของเธอ” แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าเธอจะมาเป็นผู้จัดหรือผู้สร้างหลักหรือไม่ก็ตาม

ที่มา: Comic Book
1 ความคิดเห็น
·
1 ตอบกลับ
NEKO
Eating your own dog food

โอ้วววว น่าตื่นเต้นมาก ๆ ถ้ามีเรื่องเล่าแยกคงจะสนุกมากแน่ๆ เลย แต่ที่สำคัญเลยคือการแคสนักแสดงนี่หละ เพราะตัวบทดีอยู่แล้ว

1 ตอบกลับ
AVAVARAN

เห็นด้วยครับเรื่องการแคสต์นี่ยากที่สุดก็ว่าได้ แต่เรื่องเนื้อหาผมเชื่อมือ HBO เพราะตอนนี้พวกเขาได้รับคำชมเรื่องการดัดแปลงที่เคารพต้นฉบับ แต่ก็นั่นแหละ ภาพจำ Harry มันลึกซึ้งมาก 5555


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

HBO

HBO

New York City, New York

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้