ผู้กำกับ Peyton Reed เผยว่าทำไม Luis ถึงไม่ได้ปรากฎตัวออกมาใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

ตอนนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว ซึ่งหากใครเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงจะรู้กันดีว่าใน 2 ภาคแรกนั้นตัวละคร Luis (รับบทโดย Michael Peña) ถือเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างดี ทว่าในภาคที่ 3 นี้เรากลับไม่ได้เห็นการปรากฎตัวของเขา โดยล่าสุด Peyton Reed ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าทำไม Luis ถึงไม่ได้ปรากฎตัวออกมาในภาคนี้

4

Luis คือหนึ่งในตัวละครสมทบจอมแย่งซีนประจำแฟรนไชส์ Ant-Man ตัวละครตัวนี้มักจะปรากฎตัวออกมาพร้อมกับการเล่าเรื่องสุดฮา ซึ่งเขาจะเล่าเรื่องแบบเก็บรายละเอียด มีการตัดภาพไปให้เห็นแบบเป็นฉากๆ และเนื่องจากเขาได้ปรากฎตัวออกแย่งซีนตลอดใน 2 ภาคแรกก่อนหน้านี้ ได้แก่ Ant-Man (2015) และ Ant-Man and the Wasp (2018) จึงทำให้การปรากฎตัวของเขาเปรียบเสมือนเอกลักษณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว แต่น่าเสียดายที่ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania (ภาค 3) นั้นเขากลับไม่ได้ปรากฎตัวออกมาเหมือน 2 ภาคแรก จึงอาจทำให้แฟนๆ หลายคนผิดหวังที่ไม่ได้เห็นเขาในภาคนี้ และล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าทำไมตัวละครตัวนี้จึงถูกตัดออกไป

เมื่อไม่นานมานี้ Peyton Reed ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Ant-Man ทั้ง 3 ภาค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter (THR) และในบทสัมภาษณ์นี้เขาได้เปิดเผยถึงเหตุผลว่าทำไมตัวละคร Luis ที่รับบทโดย Michael Peña ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญของแฟรนไชส์ถึงไม่ได้ปรากฎตัวออกมาในภาคนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่มีเวอร์ชันของหนังเรื่องนี้ [กับ Luis] เพราะมันมีตัวละครมากมายในภาพยนตร์ เห็นได้ชัดว่าเรามีทั้งครอบครัว Lang, Hope van Dyne และครอบครัว Pym แต่ยังไม่หมดเพราะยังมี Kang, M.O.D.O.K. และตัวละคร Freedom Fighter ทั้งหมดของเราด้วย [ตัวละครกลุ่มปลดแอ็กในมิติควอนตัม]

เราต้องตัดสินใจตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าเรื่องไหนเล่าได้และเรื่องไหนเล่าไม่ได้ ผมรักตัวละครเหล่านั้น [หมายถึง Luis และ Kurt] พวกเขาตลกจริงๆ และเป็นส่วนหนึ่งของตระกูล Lang แต่เมื่อเราพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ และรู้ว่าเราต้องการนำครอบครัว [ตัวเอก] สู่มิติควอนตัมในช่วงแรกๆ ของภาพยนตร์ มันไม่สมเหตุสมผลเลย [ที่ Luis และ Kurt จะได้เข้าไปด้วย]

1

นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากที่เราไม่ได้เห็น Michael Peña กลับมารับบท Luis ในภาคนี้ แต่อย่าลืมกันไปว่าเพื่อนของ Scott Lang (รับบทโดย Paul Rudd) ไม่ได้มีแค่เพียง Luis เท่านั้น แต่ยังมีตัวละคร Kurt ที่รับบทโดย David Dastmalchian ด้วย ซึ่งในด้านของ Kurt เองก็ไม่ได้ปรากฎตัวออกมาใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Dastmalchian จะไม่ได้กลับมารับบทเป็น Kurt ในภาคนี้ แต่เขาก็มีโอกาสได้กลับมารับบทเป็นตัวละครอื่น ได้แก่ Veb หนึ่งในตัวละครสมทบสุดฮาที่อยู่ในทีม Freedom Fighters [กลุ่มผู้ปลดแอ็กในมิติควอนตัม] โดยก่อนหน้านี้ Dastmalchian ได้เคยออกมาพูดถึงตัวละคร Veb เอาไว้ว่า

มันความสุขที่สุดที่ผมเคยได้รับในการทำให้ตัวละครมีชีวิต พวกเขาทำงานร่วมกันดีมาก ทั้ง Stephen Broussard [ผู้อำนวยการสร้าง], Jeff Loveness [มือเขียนบท] และ Peyton Reed [ผู้กำกับ] พวกเขาพูดประมาณว่า ‘คุณเห็นไหมว่าพลังของตัวละครนี้ไปในทิศทางไหน? คุณคิดว่าเขาทำอะไรได้บ้าง?’

ผมเป็นตัวละครทีเป็นสิ่งมีชีวิตในมิติควอนตัม เขาถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนๆ ของเขา แต่พวกเขาอยู่ภายใต้การกดขี่มากมายจากบุคคลที่น่ารังเกียจ ซึ่งเรารู้ว่าจะสร้างปัญหามากมายให้กับผู้คนจำนวนมาก และผมจะเป็นส่วนหนึ่งของการต่อต้าน ผมหวังว่าสิ่งต่างๆ จะเวิร์กสำหรับ Veb ถึงเขาจะตัวเล็ก แต่เขาก็อาจจะยิ่งใหญ่ได้

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Peña

ไมเคิล พีน่า

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-01-1976 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Chicago, Illinois, USA


การแสดง
  1. A Million Miles Away

    José Hernández

  2. Moonfall

    Tom Lopez

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้