ของเขาดีจริง! Guardians of the Galaxy Vol. 3 กำลังจะทำรายได้ทั่วโลกแซงหน้า Ant-Man and the Wasp: Quantumania แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวออกมาได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์

หากพูดถึงภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น Guardians of the Galaxy Vol. 3 ภาพยนตร์ปิดไตรภาคเรื่องสุดท้ายที่ผู้กำกับ James Gunn จะร่วมงานกับ Marvel Studios เพราะหลังจากนี้เขาจะต้องไปรับหน้าที่เป็นผู้บริหารของ DC Studios อย่างเต็มตัว ซึ่งดูเหมือนว่าผลงานสุดท้ายของเขาจะได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันนี้ Guardians of the Galaxy Vol. 3 กำลังจะทำรายได้ทั่วโลกแซงหน้า Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้แล้วทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์

1

ตอนนี้ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ของผู้กำกับ James Gunn กำลังเดินหน้ากวาดความสำเร็จไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงได้มีนักวิเคราะห์ออกมาคาดการณ์ว่าภาพยนตร์ปิดไตรภาคเรื่องนี้จะสามารถทำรายได้รวมทั่วโลกแซงหน้า Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้ในไม่ช้าทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในบ้านเราก่อนในวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา [11 วัน] ส่วนในอเมริกานั้นเปิดตัวช้ากว่าในวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา [9 วัน] โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากยังคงสามารถกวาดรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง อีกไม่นาน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ก็คงจะสามารถทำรายได้แซงหน้า Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 475.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้สำเร็จ แต่จะสามารถแซงได้เมื่อไหร่นั่นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Guardians of the Galaxy Vol. 3 ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guardians of the Galaxy Vol. 3

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

May 3, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้