นักแสดงใหม่ของซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของเขาที่ได้มีส่วนร่วมกับแฟรนไชส์นี้

Eduardo Franco นักแสดงหน้าใหม่ที่พึ่งเข้าร่วมแฟรนไชส์ Stranger Things ในซีซันที่ 4 ได้ออกมาเล่าถึงความรู้สึกของเขาที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ซีรีส์ไซไฟยอดนิยมเรื่องนี้

24

หลังจากที่สองพี่น้อง Duffer Brothers อย่าง Matt และ Ross Duffer ได้ทำการสร้างซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Stranger Things ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากทั้ง 3 ซีซันที่ผ่านมา และตอนนี้ Stranger Things ซีซัน 4 ส่วนที่ 1 ก็กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ทาง Netflix Stranger Things ซีซันแรก เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 จะติดตามเรื่องราวของกลุ่มเด็กกลุ่มหนึ่งในเมืองฮอว์กินส์ รัฐอินดีแอนา ที่ต้องเผชิญหน้ากับสัตวประหลาดลึกลับ และเรื่องราวชวนขนหัวลุก ซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นมากในด้านงานโพรดักชันส์ต่าง ๆ ทั้งงานภาพที่สวยงาม และโทนของซีรีส์ที่ย้อนยุคไปในช่วงปี 1980 ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สามารถเข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลาย ๆ คนได้อย่างง่ายดาย ซีรีส์ Stranger Things เรื่องนี้ นำแสดงโดย Winona Ryder, David Harbour, Finn Wolfhard, Millie Bobby Brown, Gaten Matarazzo, Caleb McLaughlin, Natalia Dyer, Charlie Heaton, Noah Schnapp, Sadie Sink, Joe Keery, Cara Buono, Dacre Montgomery และ Maya Hawke

Stranger Things ซีซัน 4 จะหยิบเรื่องราวหลายอย่างที่เกิดขึ้นในซีซัน 3 มาเล่าต่อ และน่าจะเน้นไปที่การช่วยเหลือ Jim Hopper (รับบทโดย David Harbour) จากคุกของรัสเซีย ในขณะเดียวกัน สัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่ข้ามมิติมาจาก Upside Down ก็จะเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่จะถูกพูดถึงในซีซันนี้ จากตัวอย่างล่าสุดของ Stranger Things ซีซัน 4 ที่ปล่อยออกมา ได้มีการพูดถึงสิ่งมีชีวิตที่น่าสยดสยองชื่อว่า Vecna ที่อาจจะกลายมาเป็นศัตรูตัวล่าสุดของกลุ่มตัวละครหลัก และมีแนวโน้มว่า Vecna น่าจะทรงพลังมากกว่า Demogorgon หรือ Mind Flayer ที่เคยปรากฎตัวมาแล้วในซีซันก่อน ๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวตัวนี้ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่เพิ่มเข้ามาใน Stranger Things ซีซัน 4 เนื่องจากครอบครัว Byers และ Eleven (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ได้รู้จักเพื่อนใหม่ในแคลิฟอร์เนีย รวมถึงตัวละคร Argyle ที่รับบทโดย Eduardo Franco

23

ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Screen Rant ที่ผ่านมา Eduardo Franco ผู้รับบทเป็น Argyle ตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวในซีซันที่ 4 ได้ออกมาพูดถึงความรักที่เขามีต่อซีรีส์ Stranger Things และความรู้สึกของเขาที่ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ไซไฟ-สยองขวัญยอดฮิตเรื่องนี้ โดย Eduardo Franco ได้อธิบายว่า

ผมจำได้ว่าเมื่อตอนซีซันแรกปล่อยออกมา ผมจำได้ว่าผมรักมัน ผมดูตั้งแต่ต้นจนจบ ใช่เลยเพื่อน มันโคตรเจ๋ง เดิมทีผมเป็นพวกนิสัยเสียเวลาที่ดูซีรีส์ ผมไม่เคยดูซีรีส์เรื่องไหนจบเลย ผมเคยดูซีรีส์หลายเรื่องมาก ๆ ผมเริ่มดู แต่ก็ไม่เคยดูจบ… แต่กับซีรีส์เรื่องนี้ (Stranger Things) ผมดันดูจนจบ เพราะมันทำให้ผมรู้สึกว่า “เอาล่ะ ฉันรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ใช่มั้ย ?” มันเป็นซีรีส์ที่สุดยอดมาก ในความคิดผม ผมคิดว่าผมมีสิ่งที่เหมือนพวกเขาในซีซีนแรก (ทำให้เขาดูจนจบเพราะคิดว่าคล้ายตัวเอง) และหลังจากนั้น ผมได้ดูพวกเขาในซีซันต่อ ๆ มา ผมก็แบบ “โอ้ พระเจ้า !” มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อเห็นพวกเขาเติบโตขึ้น และเมื่อผมยังได้เจอพวกเขาตัวเป็น ๆ ผมก็แบบ “อะไรวะเนี่ย พวกเขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว” มันบ้ามาก และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้

22

Eduardo Franco รับบทเป็น Argyle ตัวละครใหม่ที่เป็นเพื่อนของ Jonathon Byers (รับบทโดย Charlie Heaton) ซึ่งตัวละคร Argyle จะเป็นพวก “Stoner” (คำนี้เอาไว้ใช้เรียกพวกขี้เมา ยกตัวอย่างง่าย ๆ ก็คือคนที่ชอบสูบกัญชา) Argyle เป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็นเยือกเย็นและคลั่งปรัชญา แถมยังมีบางคนเอาตัวละคร Argyle ไปเปรียบเทียบว่าเหมือนกับตัวละคร Jeff Spicoli (รับบทโดย Sean Penn) จากภาพยนตร์ Fast Times at Ridgemont High (1982) ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน 2020 บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Stranger Things ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฎตัวในซีซัน 4 และหนึ่งในนั้นก็คือ Argyle นอกจากนี้ นักแสดงนำอย่าง Finn Wolfhard ผู้รับบท Mike ก็เคยออกมาพูดถึงตัวละคร Argyle ว่า “ยอดเยี่ยม”

ส่วนตัวละคร Argyle ของ Eduardo Franco จะเข้ามามีบทบาทสำคัญกับซีรีส์เรื่องนี้หรือว่าจะเป็นแค่ตัวละครที่มาสร้างเสียงหัวเราะ สุดท้ายก็ยังไม่มีใครรู้ คงทำได้แค่เพียงต้องรอดูตอนซีรีส์ออกฉาย และจะได้พิสูจน์กันว่า ตัวละคร Argyle ตัวนี้ “ยอดเยี่ยม” อย่างที่ Finn Wolfhard บอกหรือไม่ โดยตัวซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 จะถูกแบบออกมาเป็น 2 ส่วน ซึ่งส่วนที่ 1 จะออกฉายในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ และส่วนที่ 2 จะออกฉายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้