เผยภาพแรกของ It's a Wonderful Binge ภาพยนตร์คอเมดี้สำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้

1

เผยภาพแรกของ It’s a Wonderful Binge ภาพยนตร์คอเมดี้สำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยจะเป็นการสานต่อเรื่องราวต่อจากภาพยนตร์ในเวอร์ชันต้นฉบับของ The Binge (2020) ก็แน่นอนว่าหนีไม่พ้นเรื่องราวของการเมาอย่างเละเทะเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้จะสุดป่วงยิ่งกว่าเดิมเพราะพวกเขาจะพาผู้ชมไปผจญภัยแบบระห่ำในช่วงวันหยุด พร้อมกับการแสดงนำของ Eduardo Franco, Dexter Darden และ Zainne Saleh

โดยภาพแรกที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้แฟนๆ ได้ให้เห็นถึงความอบอุ่นใจในช่วงเทศกาลวันหยุดที่มี Chris แต่งตัวเป็นซานต้า ส่วน Franco และ Darden ก็สวนเสื้อสเวตเตอร์สีแดง รวมถึงการเผยให้เห็นถึงการแสดงที่พวกเขาอาจจะกำลังเตรียมไว้อีกด้วย นอกจากนี้ Kaitlin Olson ก็มาในลุคของนายกเทศมนตรีซึ่งก็ดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้นเพราะก็ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งจริงๆ พร้อมกับมีป้ายที่บอกไว้ว่า “โหวต Kimmi” ซึ่งก็น่าติดตามว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป

2

4

อดใจรออีกเพียงไม่นานแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้สัมผัสเรื่องราวของทั้งยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงทุกอย่างที่ผิดกฎหมายที่กำลังจะมาแบบจัดเต็มอีกครั้งในช่วงคริสมาสต์นี้ หลังจากห่างหายไปนานหลายปี นี่จะถือเป็นการกลับมาดื่มอีกครั้งของพวกเขา พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริงของวัยหนุ่มสาว ท่ามกลางความโกลาหลวุ่นวายและแผนการอันสุดพิเศษ รวมถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างครอบครัวและแฟนของพวกเขา พวกเขาจะสามารถอยู่รอดตลอดเทศกาลคริสต์มาสนี้หรือไม่

5

2

It’s a Wonderful Binge จะเข้าฉายในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง Hulu

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้