แฟนคลับได้ลองโทรไปที่ร้าน Surfer Boy Pizza จากเบอร์โทรศัพท์ที่ปรากฎใน Stranger Things ซีซัน 4

Surfer-Boy-Pizza-1

Argyle อีกหนึ่งตัวละครจาก Stranger Things ซีซัน 4 ของ Netflix ที่รับบทโดย Eduardo Franco หนุ่มผมยาวส่งพิซซ่า Surfer Boy Pizza สายเมาที่มักจะมาพร้อมอารมณ์สนุกสนานเฮฮาแบบงงๆ ของเขา ล่าสุดแฟนๆ ก็สามารถหาเบอร์โทรศัพท์สำหรับกดโทรสั่งพิซซ่าได้จากในซีรีส์และสามารถโทรหาร้าน Surfer Boy Pizza! ได้จริงๆ

ซึ่งจากในซีรีส์เองเราก็จะได้สัมผัสถึงความแตกต่างของเมืองฮอว์กินส์ ในรัฐอินเดียนาที่กำลังถูกปีศาจอันมืดมิดเข้าครอบงำ ไปจนถึงแคลิฟอร์เนียที่จะให้ความรู้สึกที่สดใสและอบอุ่นตลอดเวลาผ่านวิวทิวทิศน์ฉบับยุค 80 ซึ่ง Argyle หนุ่มส่งพิซซ่าจาก Surfer Boy Pizza เพื่อนสุดซี้สายเมาของ Jonathan Byers (รับบทโดย Charlie Heaton) ด้วยแครักเตอร์ที่สดใสและเฮฮาแถมยังมีความเป็นตัวเองสูงมากก็ทำให้แฟนๆ ต่างตกหลุมรักตัวละครนี้ได้ไม่ยากเลย

ในขณะที่แฟนๆ กำลังดื่มด่ำกับความสนุกสนานกับซีรีส์ แต่มีแฟนคนหนึ่งที่มีสายตาอันแหลมคนสามารถจับภาพหมายเลขโทรศัพท์ของร้านพิซซ่าที่ปรากฎอยู่บนรถตู้ของ Argyle ได้ ซึ่งแฟนคนนี้ก็ได้ทดลองโทรไปยังเบอร์ดังกล่าวและพบว่าเป็นเบอร์ร้านพิซซ่าในแคลิฟอร์เนีย แต่จะถูกตัดสายโดยทันทีพร้อมกับเข้าสู่การพักสายด้วยเสียงของหนุ่ม Argyle ที่กำลังจะอธิบายเมนูต่างๆ ให้กับเพื่อนร่วมงานของเขาฟังเกี่ยวกับเรื่องของมอสซาเรลล่าชีสสี่ชิ้นไปจนถึงบลูชีสอีกชิ้นนึง

Surfer Boy Pizza คือคำพูดติดปากของ Argyle ที่ทำให้ทุกอย่างให้สดใสและกระปรี้กระเปร่ากันแบบสุดๆ ที่ Surfer Boy ทุกอย่างสดใหม่ยกเว้นยกเว้นสับปะรดของเราที่มาจากกระป๋อง แต่ยังไงใส่สับปะรดฉ่ำๆ ลงไปนั้นดีกว่าแน่นอน

Surfer-Boy-Pizza-2

Argyle ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ช่วยทำให้เรื่องราวนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี แม้จะไม่ได้มีบทบาทอะไรมากมายนักแต่เขาก็คอยมาสร้างความสนุกสนานและช่วยให้ผู้ชมหายเครียดจากเรื่องราวฝั่งฮอว์กินส์ได้เป็นอย่างดี แต่นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครเสริมอื่นๆ อย่าง Enzo ผู้คุมเรือนจำชาวรัสเซีย/เพื่อนร่วมห้องขังของฮอปเปอร์ ที่รับบทโดย Tom Wlaschiha และจอมโจรสุดเจ้าเล่ห์ Yuri Ismaylov ที่รับบทโดย Nikola Đuričko ไม่แน่ว่าตัวละครเหล่านี้ก็อาจจะเป็นกุญแจสำคัญในซีซัน 5 ก็เป็นได้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้