มือเขียนบทจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยว่า 'ความเป็นมนุษย์' คือสิ่งที่ทำให้ Kang แตกต่างจาก Thanos

Ant-Man and the Wasp: Quantumania คือภาพยนตร์จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่องต่อไปที่กำลังจะมาถึง ซึ่งวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครที่จะกลายมาเป็นวายร้ายคนสำคัญใน Phase 5-6 ของจักรวาล MCU ล่าสุด Jeff Loveness มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยความแตกต่างสำคัญระหว่าง Kang กับ Thanos (รับบทโดย Josh Brolin)

1

นอกจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็นภาคที่ 3 และเป็นการปิดไตรภาคของตัวละคร Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd) แล้วนั้น ภาพยนตร์ของผู้กำกับ Peyton Reed จะยังทำหน้าที่เป็นภาพยนตร์เปิด Phase ที่ 5 ของจักรวาล MCU อีกด้วย พร้อมกับเป็นการเปิดตัวของ Kang the Conqueror อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยปรากฎตัวออกมาแล้วในฐานะ He Who Remains ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Loki นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังเป็นการปูทางไปสู่เหตุการณ์สำคัญที่จะเกิดขึ้นใน Phase ที่ 6 ในภาพยนตร์ Avengers: The Kang Dynasty ที่มีกำหนดการฉายในปี 2025

เมื่อไม่นานมานี้ Jeff Loveness มือเขียนบทของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร SFX และในระหว่างการพูดคุยกันนั้น เขาได้เปิดเผยถึงว่าสิ่งที่ทำให้ Kang แตกต่างจาก Thanos คือ “ความเป็นมนุษย์” โดยเขาได้กล่าวว่า

สำหรับผมแล้ว มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับมนุษยชาติ เห็นได้ชัดว่า Thanos เป็นวายร้ายที่โด่งดังและยอดเยี่ยม แต่เขาก็เป็นตัวละคร CGI สีม่วงตัวโต เขาเป็นมนุษย์ต่างดาวจากนอกโลก สิ่งที่ผมอยากจะพูดถึงก็คือ Kang เป็นมนุษย์… Kang เป็นตัวละครที่โดดเดี่ยวมาก เรากำลังจะได้เห็นเขาในหลายๆ รูปแบบในอนาคต แต่ผมอยากจะแนะนำความเป็นมนุษย์และแม้กระทั่งความเปราะบางของตัวละครนี้ก่อนที่เขาจะไปสู่จุดสูงสุดในระดับ Avengers

1

ในทางกลับกัน Jonathan Majors นักแสดงผู้รับบทเป็น Kang the Conqueror กลับไม่ต้องการที่จะนำตัวละครของเขาไปเปรียบเทียบกับ Thanos ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในระหว่างการสัมภาษณ์กับทาง CinePOP โดยนักแสดงหนุ่มได้ยืนยันว่า Kang และ Thanos เป็นตัวแทนของ “โลกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง” นอกจากนี้เขายังกล่าวด้วยว่าเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของ Kang ที่เดินทางข้ามเวลาและพัฒนาการของตัวละครนั้นแตกต่างจาก Thanos อย่างมาก ในขณะเดียวกัน Majors ก็ยอมรับว่า Thanos เป็น “วายร้ายที่น่าเหลือเชื่อ” พร้อมกล่าวยกย่องการแสดงของ Josh Brolin ในภาพยนตร์ Avengers : Infinity War (2018) และAvengers: Endgame (2019) สุดท้ายแล้วตัวละคร Kang the Conqueror ของ Jonathan Majors จะออกมาเป็นอย่างไรนั้นเราคงต้องรอดูกันตอนภาพยนตร์เข้าฉาย

Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีกำหนดการฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้