Jason Momoa ยืนยันว่าเจ้าปลาหมึกยักษ์ Topo จะกลับมาใน Aquaman and the Lost Kingdom

ในปีนี้จักรวาล DC Universe (DCU) มีแผนที่จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาอีกหลายเรื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงภาคต่อของ Aquaman (2017) อย่าง Aquaman and the Lost Kingdom ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปลายปีนี้ และก่อนที่ภาคใหม่จะมาถึง ล่าสุด Jason Momoa นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในภาคต่อนี้ผู้ชมจะได้เห็นการกลับมาของตัวละครตัวหนึ่งที่แฟนๆ หลงรัก

1

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Jason Momoa ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง TheWrap เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Aquaman and the Lost Kingdom ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องต่อไปของเขาที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในระหว่างการพูดคุย Momoa ได้เปิดเผยว่า Topo เจ้าปลาหมึกยักษ์ที่เคยปรากฎตัวออกมาตีกลองในระหว่างการประลองของ Aquaman (รับบทโดย Jason Momoa) และ King Orm (รับบทโดย Patrick Wilson) ในภาคแรก จะได้กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในภาคนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

โอ้ ใช่ เขาจะกลับมา แต่มันตลกดี มันวิเศษมาก คุณจะต้องชอบมัน ในช่วงเวลานี้ ผมอยากให้คุณจำไว้ว่าคุณเคยถามผม และมันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุดช่วงหนึ่งของหนังทั้งเรื่อง

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา หลังจากการมาถึงของ James Gunn และ Peter Safran ในฐานะผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios ซึ่งจะมากำหนดทิศทางในอนาคตของจักรวาล DCU โดยหลังจากที่ทั้งคู่ขึ้นมาบริหาร พวกเขาก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนแผนการของจักรวาล DCU ใหม่ทั้งหมด รวมถึงมีการยกเลิกภาพยนตร์ Wonder Woman ภาคที่ 3 พร้อมทำการถอด Gal Gadot ออกจากบทบาท เจ้าหญิง Diana / Wonder Woman แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะพวกเขายังได้ทำการถอด Henry Cavill ออกจากบท Superman ทั้งที่เขาเพิ่งจะกลับมาได้ไม่นาน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีข่าวลือออกมาว่า Jason Momoa อาจถูกถอดออกจาบท Aquaman ด้วยเช่นกันหลังจากภาพยนตรืภาคที่ 2 ออกฉาย พร้อมกับมีข่าวลือว่า Momoa อาจย้ายไปรับบทเป็น Lobo แทน ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่อยู่ในแผนการของ Gunn และ Safran

2

แม้ว่าช่วงก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือหนาหูว่า Jason Momoa จะออกจากบท Aquaman แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะไม่เป็นความจริง เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ Momoa เพิ่งได้เข้าไปพบและพูดคุยกับ James Gunn และ Peter Safran เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในจักรวาล DCU ซึ่งหลังจากพูดคุยกับเสร็จ Momoa ก็ได้ออกมายั่วแฟนๆ ผ่าน IG ส่วนตัวว่าเขาเพิ่งได้รับข่าวดีมา จนท้ายที่สุดในเมื่อวานนี้ Momoa ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Variety แล้วว่า เขาจะไม่ถูกออกจากบท Aquaman อย่างแน่นอน พร้อมกล่าวว่าเขาจะ “เป็น Aquaman ตลอดใหม่” แถมยังบอกอีกว่าเขาแสดงเป็นตัวละครอื่นไปด้วย แต่ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะแสดงเป็นตัวละครไหน อ่านคำพูดของ Jason Momoa ได้ด้านล่าง

มันยอดเยี่ยมมาก ผมอยู่ในบ้านของ Warner Bros. และพวกเขาชอบหลายอย่างที่ผมกำลังทำอยู่ เรามีสิ่งดีๆ มากมายรออยู่ ผมจะเป็น Aquaman ตลอดไป ข่าวลือก็คือ… ฉันจะเป็น Aquaman ตลอดไป จะไม่มีใครมาแย่งมันไปหรอก แล้วก็อาจจะเล่นเป็นตัวละครอื่นด้วย ฉันเล่นอย่างอื่นได้ด้วย ผมเป็นคนตลก ดุร้าย และมีเสน่ห์เป็นบางครั้ง

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการฉายในวันที่ 21 ธันวาคม 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้