เตรียมร้าวฉานกันต่อใน Orphan 3 ภาคต่อของเด็กนรกสุดโหดที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

หลังจากการกลับมาของเด็กนรกใน Orphan: First Kill (2022) ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ และเรียกกระแสตอบรับจากผู้ชมกลับไปได้เป็นอย่างดีจากฝีมือการกำกับของ William Brent Bell ซึ่งล่าสุดผู้กำกับก็ได้แอบเผยไต๋ว่ากำลังเตรียมทำ Orphan 3 หนังภาคต่อของเด็กนรกสุดสะพรึงที่พร้อมจะกลับมาสานต่อความเลวร้ายให้ผู้ชมได้ตะลึงกันอีกครั้ง

Orphan 3

โดยในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ David Leslie Johnson-McGoldrick และ Jaume Collet-Serra สองนักเขียนที่เคยเขียนบทมาแล้วในภาคแรก Orphan (2009) ที่เป็นจุดต้นกำเนิดของเรื่องราวสุดหดหู่และน่าสะพรึงกลัวของเด็กนรก พร้อมกับได้ William Brent Bell ผู้กำกับจากใน Orphan: First Kill (2022) ก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับอีกครั้ง

William Brent Bell ได้เผยว่า

ผมกำลังเตรียมทำ Orphan 3 อยู่ครับ กฎของแฟรนไชส์คือไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเราพร้อมแล้ว ซึ่งผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทำให้ทุกคนได้ตะลึงกับเรื่องราวที่พวกเรากำลังทำอยู่

สำหรับใน Orphan: First Kill (2022) ก็เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนในปีที่ผ่านมาก็กวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 12.2 ล้าน ถือว่าเป็นการกลับมาที่ดึงกระแสเอาไว้ได้ค่อนข้างดีด้วยระยะเวลาจากในภาคแรกที่ห่างกันกว่า 10 สิบปี นอกจากนี้การกลับมาของสาว Isabelle Fuhrman ที่รับบทเป็นเด็กนรก Esther ก็ทำเอาแฟนๆ ของแฟรนไชส์ต่างเซอร์ไพรส์เอามากๆ อีกด้วย น่าติดตามว่าในภาคต่อนี้จะมีเรื่องราวเป็นอย่างไรต่อไป

โปรดรอติดตามรายละเอียดสำหรับรายชื่อนักแสดงและกำหนดการเข้าฉายอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้