Michael Chaves เตรียมปิดตำนานความสยองใน The Conjuring 4 ภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์สุดหลอน

Michael Chaves ผู้กำกับจาก The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) เตรียมขึ้นแท่นกำกับ The Conjuring: Last Rites ผลงานภาคสุดท้ายของจักรวาล The Conjuring อย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้ David Leslie Johnson-McGoldrick มือเขียนบทคนคุ้นเคยที่จะมาร่วมเตรียมปิดตำนานความสยองสุดยิ่งใหญ่นี้ขวัญกระเจิง

Michael Chaves-The Conjuring 4

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดพล็อตเรื่องออกมา แต่แน่นอนว่าสองสามีภรรยานักล่าผี เอ็ด และ ลอร์เรน วอร์เรนจะกลับมาเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายอีกครั้ง พร้อมเหล่านักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี Patrick Wilson และ Vera Farmiga รวมถึงสองสาวจาก The Nun อย่าง Taissa Farmiga และ Bonnie Aarons ที่ก็จะกลับมาร่วมอำลาความสยองในภาคสุดท้ายนี้ด้วยเช่นกัน

โดยจักรวาล The Conjuring ได้สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการหนังสยองขวัญอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยการเปิดตัวภาคแรกไปในปี 2013 พร้อมกวาดรายได้ไปกว่า 320 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากทั่วโลก ด้วยกระแสที่มาแรงของหนังเรื่องนี้ก็ทำให้มีภาคต่อออกมาอย่างต่อเนื่องจนก่อกำเนิดเป็นจักรวาลแห่งความสยองอันยิ่งใหญ่ที่มีทั้ง The Nun และ Annabelle อีกสองภาคที่ก็สร้างความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ ได้อย่างไม่แพ้กัน

สำหรับผู้กำกับ Michael Chaves เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับสายสยองที่มีแววดาวรุ่งพุ่งแรงมาตั้งแต่ตอนที่ได้กำกับหนังสั้นที่คว้าเอารางวัลจาก The Maiden มาครองจนไปเข้าตาเจมส์ วานและผู้บริหารจาก Atomic Monster อันเป็นจุดเริ่มต้นเข้าสู่การกำกับหนังสยองขวัญแบบเต็มสูบครั้งแรกในผลงานเรื่อง The Curse of La Llorona (2019) ซึ่งในเรื่องนี้เขาก็ได้ถ่ายทอดงัดทุกความสยองออกมาได้อย่างเต็มที่จนทำให้เจมส์ วาน ถึงกับยอมมอบกุญแจและไว้วางใจให้เขาเข้าสู่โลกจักรวาลของ The Conjuring ใน The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) และในภาคสุดท้ายที่กำลังจะมาถึงนี้

โปรดรอติดตามกำหนดการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้