เปิดตัว! The Conjuring: Last Rites ภาพยนตร์ภาคต่อของจักรวาลสุดหลอนที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

23322

สำหรับแฟนๆ ของ The Conjuring เตรียมรอสัมผัสความสยองแบบหนักๆ กับซีรีส์ของแฟรนไชส์และภาพยนตร์ภาคต่อ The Conjuring: Last Rites ที่เพิ่งเปิดตัวในวันนี้ ผ่านฝีมือการเขียนบทของ David Leslie Johnson-McGoldrick ที่เคยเขียนบท The Conjuring 2 (2016) และ The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) โดยมี James Wan และ Peter Safran ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วย

โดยทั้ง James Wan และPeter Safran ก็จะกลับมาร่วมกันรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกครั้งด้วย หลังจากที่อยู่กับแฟรนไชส์นี้มาอย่างยาวนานและต่อเนื่องในทุกผลงาน ซึ่ง The Conjuring ได้ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นของ Ed และ Lorraine Warren ผู้สืบสวนเรื่องอาถรรพณ์ ผ่านการนำแสดงโดย Patrick Wilson และ Vera Farmiga ก็มีการคาดการณ์ว่าทั้งคู่น่าจะกลับมาแสดงในภาคต่อนี้เช่นเดียวกัน แม้ว่าจะยังไม่มีรายงานใดๆ ออกมายืนยันก็ตาม

ปัจจุบันนี้ในแฟรนไชส์ The Conjuring มีภาพยนตร์ทั้งหมด 8 เรื่อง ได้แก่ The Conjuring (2013), Annabelle (2014), The Conjuring 2 (2016), Annabelle: Creation (2017), The Nun (2018), Annabelle Come Home และ The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) รวมถึง The Nun 2 ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้ด้วย

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้