James Gunn ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเขาเลือก Jacob Elordi เป็น Superman คนใหม่ พร้อมประกาศว่าจะคัดเลือกนักแสดงเมื่อเขียนบทเสร็จแล้วเท่านั้น

James Gunn ออกมาลบล้างข่าวลือเกี่ยวกับภาพยนตร์ Superman ของเขาอีกครั้ง

A1A539EA-52D1-46DE-B9F3-14FE2AFECF9D

ประธานร่วมของ DC Studios ใช้บัญชีทวิตเตอร์ของเขาเพื่ออัปเดตแผนงานและปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ที่ปรากฏในโลกออนไลน์ โดยปกติแล้ว เมื่อใดก็ตามที่มีคนโพสต์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับโปรเจกต์ DC Universe (DCU) ของเขา Gunn จะรีบกลบข่าวลือนั้นทันที โดยผู้สร้างภาพยนตร์ได้สัญญาว่าจะมีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับ DCU โฉมใหม่ในสิ้นเดือนนี้ ดังนั้นเมื่อมีคนแชร์ข่าวลือว่า Jacob Elordi นักแสดงนำจาก The Kissing Booth (2018) จะรับบทเป็น Superman คนใหม่ Gunn จึงออกมาปฏิเสธข่าวนี้ พร้อมเปิดเผยกำหนดการว่าจะคัดเลือกนักแสดงเมื่อไหร่

ความคิดของผมคือยังไม่มีใครได้รับเลือกให้เป็น Superman อย่างที่ผมทำมาตลอด การคัดเลือกนักแสดงจะเกิดขึ้นหลังจากบทภาพยนตร์เสร็จสิ้นหรือใกล้จะเสร็จแล้ว เราจะประกาศบางสิ่งในอีกไม่ช้า แต่การคัดเลือก Superman คนใหม่ ยังไม่ใช่หนึ่งในแผนงานที่เราจะประกาศ

James Gunn กำลังเขียนบทซีรีส์ DC
ไม่นานมานี้ Gunn ทวีตอัปเดตผลงานล่าสุดของเขาทั้งกับ Marvel Cinematic Universe (MCU) และ DC Universe (DCU) รวมถึง “การประชุมใหญ่ที่ DC Studios สองครั้ง” นอกจากนี้ เขายังเขียนบทในซีรีส์ DC ที่ยังไม่ประกาศชื่อ

หนึ่งวันของผม: เขียน 1 ส่วน 3 ของทีวีซีรีส์ DC ที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า (😃) โอเค 100 ช็อต VFX ประกอบการแสดงสำหรับ Rocket และจดบันทึกการตัดต่อสำหรับ Vol. 3 มีการประชุมใหญ่ของ DC Studios สองครั้งด้วย

บทบาทของประธาน DC Studios?
Gunn และ Peter Safran ได้รับมอบหมายให้ดูแลภาพยนตร์และซีรีส์ของ DC เกือบทั้งหมดในอีกสี่ปีข้างหน้า ในขณะที่เราจะต้องรอดูว่าโปรเจกต์อะไรจะเกิดขึ้นภายใต้การปกครองสี่ปีของทั้งคู่ แฟนๆ และแม้แต่ทีมครีเอทีฟอื่นๆ ในแวดวงซูเปอร์ฮีโร่ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่ามีอะไรรออยู่ในอนาคต

David Zaslav ผู้บริหารของ Warner Bros. อธิบายหน้าที่ของ Gunn และ Safran ว่า

สำหรับพวกเขา การบริหาร DC Studios เป็นโปรเจกต์ที่น่าหลงใหล มันไม่ใช่แค่งาน James เป็นนักเล่าเรื่องที่เก่งกาจซึ่งมีความแตกต่างจากการเป็นผู้สร้างภาพยนตร์คนแรกและคนเดียวที่กำกับภาพยนตร์ให้กับทั้ง Marvel และ DC ส่วน Peter เป็นผู้อำนวยการสร้างที่มีผลงานมากมาย รวมถึงภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของ DC อย่าง Aquaman (2018) ตลอดจนแฟรนไชส์ Conjuring จักรวาลหนังสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่มีพวกเขาในองค์กรของเรา และผมตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะมาถึง ผมใช้เวลามากมายในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมากับ James และ Peter เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์และแผนระยะยาวของเราสำหรับอนาคตของ DC ทั้งในทีวีซีรีส์ แอนิเมชัน และภาพยนตร์ พวกเขามีวิสัยทัศน์และแผนงานอันทรงพลังสำหรับการขับเคลื่อนจักรวาลที่สร้างสรรค์และเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น สิ่งนี้จะทำให้เราตระหนักถึงคุณค่าของหนึ่งในแฟรนไชส์ที่โดดเด่นที่สุดในโลก ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังทำงานอย่างหนัก

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้