เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ He Went That Way หนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของฆาตกรต่อเนื่องที่นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Zachary Quinto

ก่อนเข้าฉายขอกระตุ้นต่อความตื่นเต้นและเร้าใจของแฟนๆ ด้วยภาพโปสเตอร์ใหม่ของสองหนุ่ม Jacob Elordi และ Zachary Quinto ใน He Went That Way ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหนุ่มนักเดินทางผู้อาภัพที่ต้องร่วมรถออกเดินทางไปกับฆาตรกรต่อเนื่องสุดเหี้ยมโหด

He-Went-That-Way-Poster

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในปี 1964 เมื่อ Bobby Falls ฆาตกรต่อเนื่องหนุ่มวัย 19 ที่ได้บังเอิญไปพบกับ Jim Goodwin (รับบทโดย Zachary Quinto) หนุ่มผู้แลดาราสัตว์ Spanky ชิมแปนซีที่มีชื่อเสียงอันโด่งดัง ทั้งคู่จึงได้ออกเดินทางไปในเส้นทางอันยาวไกลท่ามกลางอันตรายสุดน่าสะพรึงกลัวที่กำลังจะเกิดขึ้นตลอดทริปนี้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Evan M. Wiener ที่เอาเรื่องจริงของครูฝึกสัตว์ชื่อดังอย่าง Dave Pitts ที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบากกับฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่ง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นเกียรติและเป็นผลงานสำคัญของผู้กำกับ Jeff Darling ที่มาขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก แต่น่าเสียดายที่เขาเสียชีวิตไปในระหว่างที่ผลงานเรื่องนี้กำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งทีมงานทุกคนก็ต่างตั้งใจที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จสมบูรณ์ที่สุดเพื่อเขาเอง นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Patrick J. Adams, Troy Evans, Alexandra Doke, John Lee Ames และ Roman Arabia โดยอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Vertical

He Went That Way มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 5 มกราคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Coming Soon,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
He Went That Way

Jan 5, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้