Jacob Elordi จะพลิกโฉมเป็นแฟรงเกนสไตน์ในหนังเรื่องใหม่ของ Guillermo Del Toro

หลังจากที่มอบความร้อนแรงผ่านการแสดงในหนังสุดฉาว Saltburn ที่เพิ่งเป็นกระแสไปเมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่ม Jacob Elordi ก็ยังคงเป็นที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องด้วยฝีมือการแสดงและหน้าตาอันหล่อเหลาพราวเสน่ห์ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องหลงรัก ซึ่งล่าสุด! เขาก็ได้จับมือกับปรมาจารย์สายสยอง Guillermo Del Toro เพื่อพลิกโฉมไปเป็นซากศพเดินได้ในตำนานอย่างแฟรงเกนสไตน์ พร้อมร่วมแสดงคู่กับสาวเจ้าบทบาท Mia Goth บอกได้เลยว่าน่าติดตามแน่นอน

Jacob-Elordi-Guillermo-Del-Toro

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการดัดแปลงเรื่องราวสุดคลาสิกจากนิยายของ Mary Shelley ผ่านฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Guillermo Del Toro ผู้อยู่เบื้องหลัง Hellboy (2004) และ The Shape of Water (2017) แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดพล็อตเรื่องออกมา แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการตีความและเล่าเรื่องแฟรนเกนสไตน์ออกมาใหม่ โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Victor Frankenstein ด็อกเตอร์ผู้อัจฉริยะที่ทำการทดลองฟื้นคืนชีพสุดยิ่งใหญ่ที่พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล ซึ่งมันก็ได้นำพาให้เขาต้องพบเจอกับเหตุการณ์อันสุดเลวร้ายในท้ายที่สุด ซึ่งก็ได้เหล่านักแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น Oscar Isaac, Christoph Waltz, Felix Kammerer, Lars Mikkelsen และ David Bradley

ในตอนแรกหนุ่ม Andrew Garfield ได้ถูกเลือกให้รับบทเป็นแฟรนเกนสไตน์ แต่ด้วยตารางงานที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการประท้วง SAG-AFTRA จึงทำให้เขาต้องถอนตัวออกไปอย่างน่าเสียดายและไม่เพียงแต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น เขายังต้องถอนตัวจากการแสดงผลงานอีกหลายเรื่องอีกด้วย จนกระทั่งล่าสุดก็ได้มีข่าวยืนยันออกมาใหม่ว่า Jacob Elordi จะมารับบทเป็นแฟรงเกนสไตน์แทน

โปรดรอติดตามกำหนดการเข้าฉายและรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Coming Soon,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้