[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่จาก Ant-Man and the Wasp: Quantumanie ภาพยนตร์ที่จะปูทางไปสู่เหตุการณ์ Secret Wars

วันนี้ถือเป็นอีกวันที่มีความสุขสำหรับแฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจากล่าสุดทาง Marvel Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Ant-Man and the Wasp: Quantumanie ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของตัวละคร Ant-Man พร้อมกับทำหน้าที่เป็นภาพยนตร์เปิด Phase 5 ของ MCU ที่จะนำไปสู่เหตุการณ์สำคัญอย่าง Scret Wars

B523B1E4-786D-4199-B9C3-2CF4A65939C6

วันนี้ในช่วงระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลระดับวิทยาลัยรอบชิงแชมป์แห่งชาติ ประจำปี 2023 ทาง Marvel Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumanie ออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชมกัน ซึ่งปกติแล้วทาง Disney มักจะชอบทำการปล่อยตัวอย่างของโปรเจกต์ในจักรวาล Marvel และจักรวาล Star Wars ของ Lucasfilm ออกมาในระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลระดับวิทยาลัยรวมไปถึงเกมการแข่งของ NFL ซึ่งจะเป็นช่วงที่มีผู้ชมเป็นจำนวนมาก และวิธีการนี้ถือเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการทำให้ผู้ชมรู้จักตัวภาพยนตร์มากขึ้น

ตัวอย่างแรกของ Ant-Man and the Wasp: Quantumanie ได้ถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนตุลาคม 2022 ซึ่งตัวอย่างแรกนั้นไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนัก รู้เพียงแค่ว่า Scott Lang (รับบทโดย Pual Rudd) กับลูกสาวและครอบครัว Van Dyne ได้ถูกดูดเข้าไปยังมิติควอนตัม และได้พบกับผู้ครองมิติควอนตัม ได้แก่ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครใหม่ที่จะกลายมาเป็นวายร้ายหลักของ MCU Phase 5 และ 6 ทว่าในตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งออกมานี้นั้นได้มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องมากขึ้น พร้อมกับให้เราเห็นตัวละครใหม่จากฉบับคอมิกส์ ได้แก่ Modok (รับบทโดย Corey Stoll) เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ทุกคนควรไปดูตัวอย่างใหม่นี้ด้วยตาตัวเอง ดูตัวอย่างใหม่ได้ด้านล่าง

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วก่อนที่ภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumanie จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีกำหนดการฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 หลังวันวาเลนไทน์เพียง 1 วัน และดูเหมือนว่าทางผู้สร้างอย่าง Marvel Studios ก็ยังคงพยายามทำเต็มที่เพื่อให้ตัวภาพยนตร์ออกมาดีที่สุดให้สมกับเป็นการปิดไตรภาคที่จะเป็นการปูทางไปสู่เหตุการณ์สำคัญในภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2025 โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Paul Rudd พระเอกของเรื่องผู้รับบทเป็น Scott Lang หรือ Ant-Man เพิ่งถูกพบเห็นว่ากำลังถ่ายทำฉากเพิ่มเติมในลอสแองเจลิส แต่ฉากที่เขามาถ่ายนั้นเป็นฉากในที่สาธารณะและไม่ได้มีการสูมชุดสูทของ Ant-Man แต่ก็รับประกันได้ว่าการถ่ายฉากเพิ่มเติมเหล่านี้นั้นทำเพียงเพื่อให้ได้ผลงานที่เหมาะสมที่สุดให้สมกับการเป็นภาพยนตร์ปิดไตรภาค สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาดีและประสบความสำเร็จดังที่หวังหรือไม่นั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Ant-Man and the Wasp: Quantumanie มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้