เผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษของ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษของ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าที่ได้ออกอากาศตอนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

Yoo Yeon Seok รับบทเป็น Ha Sang Soo ชายหนุ่มผู้ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดไปมากกว่าความธรรมดา ในขณะที่เขาใช้ชีวิตประจำวันไปอย่างมั่นคง แต่แล้วอารมณ์และความคิดของเขาก็เริ่มสั่นคลอนไปเมื่อเขาได้ตกหลุมรัก Ahn Soo Young (รับบทโดย Moon Ga Young) เพื่อนร่วมงานของเขา

The-Interest-of-Love-4-1074x1536

โดยภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นเหล่าตัวละครหลักยืนอยู่บนบันได พร้อมกับตำแหน่งและท่าทางที่แตกต่างกันไป พร้อมสะท้อนถึงนัยยะสำคัญในเรื่อง โดย Park Mi Kyung (รับบทโดย Geum Sae Rok) ได้ยืนอยู่จุดสูงสุดของบันไดและเผชิญหน้ากับ Ha Sang Soo (รับบทโดย Yoo Yeon Seok) ที่ดูเหมือนกำลังจะพยายามขึ้นไปด้านบน

ในทางกลับกัน Park Mi Kyung (รับบทโดย Geum Sae Rok) เธอกำลังเดินลงมา พร้อมปะทะกับ Ha Sang Soo (รับบทโดย Yoo Yeon Seok) ที่กำลังจะเดินขึ้นไปด้านบน นอกจากนี้ยังมีข้อความที่ปรากฎว่า “พวกเขาต้องการความรัก แต่ความรักไม่ใช่สิ่งเดียวที่พวกเขาต้องการ”

The Interest of Love จะออกอากาศในวันที่ 21 ธันวาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้