เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

the-interest-of-love-1074x1536

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นตัวละครทั้งสี่คนนั่งอยู่ภายใต้ท้องฟ้าอันสดใสและสะอาดตา ในขณะที่กำลังพักเบรคระหว่างการทำงาน ทุกคนมีรอยยิ้มและดูผ่อนคลาย ซึ่งน่าติดตามว่าทั้งสี่คนนี้จะเผชิญกับเรื่องราวความรักแบบไหนบ้าง นอกจากนี้ยังมีข้อความปรากฎบนภาพโปสเตอร์ด้วยว่า “ความรักเกิดขึ้นด้วยความรักอย่างเดียวหรือเปล่า?” ซึ่งก็เป็นคำถามปลายเปิดที่บ่งบอกให้เห็นว่าตัวละครทั้งสี่คนนี้มีมุมมองความรักและความหมายของความรักที่แตกต่างกัน

ด้วยเสื้อผ้า ท่าทาง ความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ของเหล่าตัวละคร ก็ได้สะท้อนไปถึงเรื่องตัวตน บุคลิก หน้าที่การงาน ผ่านรายละเอียดต่างๆ ที่ปรากฎออกมา ซึ่งน่าติดตามจริงๆ ว่าแต่ละครนั้นจะพบเจอกับความรักแบบไหน จะตามหาความสุขในชีวิตของตัวเองได้อย่างไรบ้าง

Moon Ga Young จะรับบทเป็น Ahn Soo Young หญิงสาวที่มีสกิลในด้านการขายเป็นพิเศษ เธออยู่ในตำแหน่งพนักงานชั้นสูงมาปีที่แล้วในการทำงานที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอซีรีส์เรื่องนี้โปรดรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น! The Interest of Love จะออกอากาศในวันที่ 21 ธันวาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้