เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Understanding of Love

dummy

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Understanding of Love (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์รักโรแมนติกของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Moon Ga Young, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

หลังจากนั้น Yoo Yeon Seok ก็กล่าวทักทายผู้ชมจากทางบ้านด้วยการสวมบทบาทเป็น Han Sang Soo พนักงานที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ เขาได้บอกว่า

เมื่อดูจากภายนอกตัวละครนี้จะเหมือนเด็กชายที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรอยและเติบโตในกังนัม ตอนที่เขายังเป็นเด็ก เขานั้นอยากเป็น ‘คนธรรมดา’ เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นทั่วไป เขาจึงได้ตัดสินใจมาทำงานอย่างหนักที่ธนาคารเพื่อที่จะได้กลายเป็นคน ‘คนธรรมดา’

Moon Ga Young จะรับบทเป็น Ahn Soo Young เธอแนะนำตัวเองว่า “ฉันเป็นพนักงานที่ทำงานเก่งที่สุดในธนาคาร” เธอได้กล่าวถึงตัวละครนี้ว่า “เธอนั้นสดใสมาก แต่ลึกๆ ในใจเธอนั้นเจ็บปวดอยู่”

ส่วน Geum Sae Rok ได้บอกว่า “ตัวละครของฉัน Park Mi Kyung นั้นทำงานเหมือนกับเป็นผู้ช่วยชั้นสูงของทีม เธอสดใสและมั่นใจ และเมื่อพูดถึงเรื่องานและความรัก เธอเป็นคนที่จะซื่อสัตย์กับความรู้สึกเสมอ”

Jung Ga Ram ก็ได้แนะนำตัวละครของเขาว่าคือ Jung Jong Hyun ชายหนุ่มที่กำลังตั้งใจเตรียมตัวเพื่อสอบเป็นตำรวจ เขาบอกว่า

ปัจจุบันนี้ทำงานในธนาคารด้วยตำแหน่งของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เขาเป็นชายหนุ่มผู้ชีวิตอย่างขยันขันแข็งแม้ว่าจะลำบาก เขานั้นซื่อสัตย์และเต็มไปด้วยความรักอยู่เสมอ

Moon Ga Young ได้อธิบายถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

มันเป็นความโรแมนติกและความวุ่นวายที่อยู่รวมกัน มันจะทำให้ผู้ชมได้เห็นว่าทุกอย่างนั้นสำเร็จได้เพราะได้รับความรัก แม้มันจะเป็นความจริงที่แอบจะน่าเบื่อไปบ้าง

Yoo Yeon Seok ได้บอกว่า

จากมุมมองของ Sang Soo การคิดถึงความรักและการอยู่ในสังคมของเขา ผมคิดว่าผู้ชมจะสามารถอินกับเรื่องราวความรักที่สมจริงอันนี้ได้

Geum Sae Rok ก็บอกต่ออีกว่า

ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณเข้าใจว่าความรักมันไม่มีผิดหรือถูก เพราะความรักมันคือการเป็นเจ้าของกันและกัน

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้