เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครและมุมมองความรักของแต่ละคนใน The Interest of Love

17913

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

โดยในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นตัวละครนำทั้งสี่คนอันได้แก่ Ha Sang Soo (รับบทโดย Yoo Yeon Seok), Ahn Soo Young (รับบทโดย Moon Ga Young), Park Mi Kyung (รับบทโดย Geum Sae Rok) และ Jung Jong Hyun (รับบทโดย Jung Ga Ram) — ที่กำลังจะเปิดเผยมุมมองความรักที่แตกต่างกัน

17917

เริ่มต้นด้วย Ha Sang Soo ที่มีสีหน้าดูสับสนไปด้วยอารมณ์จากการเผชิญหน้ากับความรัก โดยข้อความในภาพนี้ได้บอกว่า “ความรักเปรียนเสมือนความคงที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขต่างๆ และไม่ใช่อะไรที่จะเปลี่ยนไปง่ายๆ” เขาได้อธิบายถึงแง่มุมความรักของเขา ถึงอย่างนั้นเขาก็ดูเหมือนว่าจะต้องเลือกระหว่าง Ahn Soo Young คนที่เขาชอบและ Park Mi Kyung คนที่มาชอบเขาเอง ซึ่งนี่ก็ทำเอาผู้ชมอยากจะรู้แล้วว่าแท้จริงแล้วหัวใจของ Ha Sang Soo จะนำพาเขาให้ไปพบเจอกับความรักกับใคร

17916

โดยในโปสเตอร์ถัดมาก็ได้เผยให้เห็น Ahn Soo Young ที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่าง Ha Sang Soo และ Jung Jong Hyun ชายหนุ่มทั้งคู่ต่างกำลังจ้องมองมาที่เธอ แต่ในแววตาของ Ahn Soo Young นั้นกลับเต็มไปด้วยความว่างเปล่า ซึ่งในภาพนี้ก็มีข้อความว่า “ความรักก็เปรียนเหมือนปราสาททรายบนหาด มันสวยและแวววาว แต่มันก็สามารถพังทลายลงได้ในพริบตา” นี่ก็สะท้อนให้เห็นถึงความคิดที่เธอมีต่อความรักจนทำให้ไม่สามารถมอบหัวใจให้กับใครได้เลย

17914

ส่วนในภาพโปสเตอร์ต่อมาก็ได้เผยให้เห็นรอยยิ้มอันสดใสของ และ Park Mi Kyung พร้อมกับเกาะแขน Ha Sang Soo อย่างใกล้ชิด เธอเป็นคนที่ซื่อตรงกับความรู้สึกและหัวใจของตัวเองอยู่เสมอ แต่ถึงอย่างนั้นในสายตาของ Ha Sang Soo กลับได้มองไปที่คนอื่น และในภาพนี้ก็มีข้อความว่า “ความรักก็เป็นเหมือนความอบอุ่นของร่างกาย ไม่ว่าข้างนอกจะมีอากาศอย่างไรก็ตาม”

17915

สุดท้ายคือภาพโปสเตอร์ของ Jung Jong Hyun ที่มีข้อความว่า “ความรักก็เปรียบเสมือนหนี้ เราคิดว่ามันไม่หนักหนาอะไร แต่จริงๆ แล้วมันคือหนี้บุญคุณที่ต้องชดใช้ให้หมดในสักวันหนึ่ง” ซึ่งมุมมองความรักของเขานั้นค่อนข้างมืดมนและหนักหน่วงอยู่พอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นในภาพนี้เขากลับมีรอยยิ้มที่สดใสปรากฎอยู่บนใบหน้าของเขา ซึ่งก็ยิ่งทำเอาผู้ชมจะอยากรู้เรื่องราวทั้งหมดของเขาแล้ว

The Interest of Love จะออกอากาศในวันที่ 21 ธันวาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้