ชวนเขิน! กับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบสุดโรแมนติกใน The Interest of Love

dummy (2)

ชวนเขิน! กับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบสุดโรแมนติกของ Yoo Yeon Seok และ Moon Ga Young ใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

Yoo Yeon Seok รับบทเป็น Ha Sang Soo ชายหนุ่มผู้ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดไปมากกว่าความธรรมดา ในขณะที่เขาใช้ชีวิตประจำวันไปอย่างมั่นคง แต่แล้วอารมณ์และความคิดของเขาก็เริ่มสั่นคลอนไปเมื่อเขาได้ตกหลุมรัก Ahn Soo Young (รับบทโดย Moon Ga Young) เพื่อนร่วมงานของเขา

ในคลิปเบื้องหลังที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็น Moon Ga Young ที่ปรากฎตัวที่ลานสเก็ตน้ำแข็งก่อน เมื่อเธอถูกถามว่าเธอสามารถเล่นสเก็ตได้เก่งหรือไม่ เธอก็ต้อบพร้อมหัวเราะคิกคักว่า “ไม่! คนที่ดูซีรีส์เรื่องนี้จะรู้แน่นอน แต่ฉันเล่นสเก็ตได้เหมือนกับลูกยีราฟที่เพิ่งเกิดมาก” สุดท้ายหนุ่ม Yoo Yeon Seok ปรากฎตัว เขาก็ได้แสดงทักษะการเล่นสเก็ตอย่างเชี่ยวชาญและคอยให้คำแนะนำการเล่นต่างๆ แก่ Moon Ga Young

ในการฝึกฝนเล่นสเก็ตครั้งนี้ ทั้งคู่ก็ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อม ขณะที่แบ่งปันความคิดและแชร์ไอเดียต่างๆ ก่อนจะเริ่มต้นการถ่ายทำอย่างจริงจัง ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ได้ตั้งใจคุยกับผู้กำกับเพื่อทำความเข้าใจกับอารมณ์ของตัวละครและพยายามจะถ่ายทอดฉากจูบครั้งนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบและโรแมนติกที่สุด

ชมคลิปแบบฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้