เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ My Puppy ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสงโดย Yoo Yeon Seok และ Cha Tae Hyun

19916

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ My Puppy ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสงโดย Yoo Yeon Seok และ Cha Tae Hyun ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสองหนุ่มที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตชีวิตเพื่อหาบ้านที่สมบูรณ์แบบให้กับเจ้าหมาสุดรัก ทั้งคู่จึงเริ่มออกเดินทางสู่เรื่องราวที่ไม่คาดฝันและวุ่นวายสุดขีด

Yoo Yeon Seok จะรับบทเป็น Min Soo ชายหนุ่มผู้ไร้เดียงสาและอบอุ่นผู้มีความฝันที่อยากจะสร้างครอบครัวกับคนที่เขารัก ในฐานะหนุ่มคลั่งรัก เขายอมทำทุกอย่างเพื่อแฟนสาวและลูกสุนัขของเขา แต่แล้วตัวเขาเองก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับความสูญเสียอย่างไม่คาดคิด

ส่วน Cha Tae Hyun จะรับบทเป็น Jin Gook ชายหนุ่มผู้ภักดีที่ร้อนเงินหลังจากทำร้านกาแฟที่เพิ่งเปิดใหม่ของตัวเองเจ๊ง ในฐานะลูกพี่ลูกน้องของ Jin Gook เขาได้ร่วมออกเดินทางไปดูแลลูกสุสนัขและเจอกับเรื่องราวที่ไม่คาดคิด

19917

19918

ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์สุดน่ารักที่เผยให้เห็นตัวละครหลักอย่าง Min Soo และ Jin Gook ที่กำลังมีความสุขกับลูกหมาตัวเล็ก พร้อมกับข้อความว่า “เราจะจัดสัมภาษณ์ผู้ดูแล!” ส่วนในภาพโปสเตอร์ที่สองมีบรรยากาศที่แตกต่างออกไป โดย Jin Gook มีท่าทีที่กำลังจะชูกำปั้นเข้าหา Min Soo ในขณะที่ Min Soo กำลังกอดลูกหมาของเขาด้วยสีหน้าที่ยอมแพ้และเศร้าสร้อย

โดยนักแสดงทั้งสองกลับมารวมตัวกันอีกครั้งแรกในรอบ 15 ปี หลังจากปรากฎตัวใน General Hospital 2 (2008) ซึ่งแฟนๆ ของทั้งคู่ก็ต่างตั้งหน้าตั้งรอชมการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

My Puppy จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 มีนาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My♡Puppy

ตูบน้อยในดวงใจ สายใยในครอบครัว

Mar 1, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้