เผยภาพใหม่ของ Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram กับมุมมองความรักที่แตกต่างกันใน The Interest of Love

เผยภาพใหม่ของ Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram กับมุมมองความรักที่แตกต่างกันใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

geum-sae-rok-1536x1024

Ha Sang Soo (รับบทโดย Yoo Yeon Seok) ชายหนุ่มผู้ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดไปมากกว่าความธรรมดา ในขณะที่เขาใช้ชีวิตประจำวันไปอย่างมั่นคง แต่แล้วอารมณ์และความคิดของเขาก็เริ่มสั่นคลอนไปเมื่อเขาได้ตกหลุมรัก Ahn Soo Young (รับบทโดย Moon Ga Young) เพื่อนร่วมงานของเขา

geum-sae-rok02-1536x1024

Geum Sae Rok จะรับบทเป็น Park Mi Kyung ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา ผู้ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของเธอ เธอกล่าวว่า

Park Mi Kyung นั้นให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์เสมอ เธอตรงไปตรงมาในการแสดงความรู้สึกของเธอกับคนที่เธอชอบอย่างจริงใจมาก ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังรู้สึกสับสนเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์เนื่องจากความสัมพันธ์ของเธอนั้นไม่ค่อยเป็นไหปตามที่ใจเธอต้องการ ฉันนั้นจดจ่อกับการแสดงนี้ด้วยความหวังมากมายตางๆ ของ Park Mi Kyung และความรู้สึกอันจริงใจของเธอจะสามารถเข้าถึงผู้ชมได้อย่างเต็มที่แน่นอน

jung-ga-ram02-1536x1024

jung-ga-ram-1536x1024

ในขณะเดียวกัน Jung Ga Ram จะรับบทเป็น Jung Jong Hyun หนุ่มรักษาความปลอดภัยที่ธนาคาร KCU เขามีความฝันที่จะสอบเข้าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเขาก็มักจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนที่เขาชอบ แต่เนื่องจากปัจจัยหลายๆ อย่าง เขาจึงคิดว่าความรักคือหนี้ที่เขาต้องจ่ายให้หมดในสักวันหนึ่ง Jung Ga Ram ได้พูดถึงตัวละครของเขาว่า

เป็นผู้ชายที่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดแม้ว่าสถานการณ์จะยากลำบากมากแค่ไหนก็ตาม ผมพยายามจะแสดงอารมณ์ที่แท้จริงที่ผมรู้ในกองถ่ายออกมาเพราะประสบการณ์อันหลากหลายของ Jung Jong Hyun เป็นประสบการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้จริงๆ

The Interest of Love จะออกอากาศในวันที่ 21 ธันวาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้