ยืนยัน! Yoo Yeon Seok, Lee Sung Min และ Lee Jung Eun จะนำแสดงใน Unlucky Day ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่

dummy

ยืนยัน! Yoo Yeon Seok, Lee Sung Min และ Lee Jung Eun จะนำแสดงใน Unlucky Day (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง TVING โดยสร้างมาจากนิยายสุดฮิตบนเว็บตูนว่าด้วยเรื่องราวของ Oh Taek คนขับแท็กซื่ที่ไปรับลูกค้ามหาเศรษฐีคนหนึ่งไปยังมกโพและค้นพบว่าเขาเป็นฆาตรต่อเนื่อง พร้อมกับได้ฝีมือการสร้างของผู้กำกับ Pil Gam ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Hostage: Missing Celebrity (2021)

Lee Sung Min จะรับบทเป็น Oh Taek คนขับแท็กซี่ที่ได้รับค่าจ้าง 1 ล้านวอน (ประมาณ 795 ดอลลาร์) จากการขับรถไปส่งลูกค้าคนหนึ่งที่มกโพ ในวันเดียวกันนั้นเขาก็ได้ฝันถึงหมูด้วย (มีการตีความเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความมั่งคั่ง)

Yoo Yeon Seok จะรับบทเป็น Geum Hyuk Soo ฆาตกรต่อเนื่องที่ขอให้คนขับแท็กซี่พาเขาไปยังมกโพเพื่อหลบหนีและปกปิดการฆาตกรรมที่เขาได้ทำลงไป

Lee Jung Eun จะรับบทเป็น Hwang Soon Gyu แม่ผู้สิ้นหวังที่จะตามหา Geum Hyuk Soo หลังจากที่เขาได้มาฆ่าลูกของเธอ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว จากการรวมตัวสุดยอดนักแสดงอย่าง Lee Sung Min ที่เคยมีผลงานจาก The 8th Night (2021) หรีอจะเป็น Lee Jung Eun นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่มีผลงานมากมาย ไว่าจะเป็น Parasite (2019), Okja (2017) และ My Holo Love (2020) รวมไปถึงหนุ่ม Yoo Yeon Seok ที่กำลังแสดงซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ออกอาอากาศอยู่ในขณะนี้ The Interest of Love (2022) และผลงานเรื่องต่อของเขาใน My Heart Puppy (2023) ภาพยนตร์คอเมดี้ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

Unlucky Day จะออกอาอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yoo Yeon-seok

ยู ยอนซ็อก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-04-1984 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. 틈만 나면,

    Self - Host

  2. Bro&Marble in Dubai

    Self - God Bro

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้