เผยภาพ Geum Sae Rok สาวสุดแกร่งใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพ Geum Sae Rok สาวสุดแกร่งใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

geum-sae-rok_still01-1536x1024

geum-sae-rok_still02-1536x1024

โดย Geum Sae Rok จะรับบทเป็น Park Mi Kyung ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคาร KCU สาขายองโพ หญิงสาวผู้ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของเธอ เธอนั้นเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ร่ำรวย เธอไม่กลัวที่จะสร้างความสัมพันธ์กับคนที่เธออยากจะเข้าหาด้วย เธอจะมอบทุกอย่างให้เขาอย่างเต็มที่ แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาอันยากลำบากเมื่อเธอเพิ่งรู้ว่าคนที่เธอรักนั้นกลายเป็นคนเย็นชาและห่างเหินไป

ในภาพนิ่งแรกนี้ก็เผยให้เห็นสาว Park Mi Kyung ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสดใส ก่อนจะต่อด้วยภาพที่เผยให้เห็นสีหน้าอันงุนงงของเธอราวกับว่าเธอกำลังตกอยู่ในสถานการณ์สุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งนี่ก็ต่างทำเอาแฟนๆ ผู้ชมของซีรีส์เรื่องนี้อยากจะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่

geum-sae-rok_still03-1536x1024

ซึ่งทางทีมผู้สร้างบอกว่า

ได้โปรดตั้งตารอดูซีรีส์เรื่องนี้เพื่อติดตามดูว่าความรักแบบไหนที่สาวน้อย Park Mi Kyung จะต้องเผชิญ ในฐานะเป็นตัวละครที่ตรงไปตรงมาเรื่องความรักและซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองอยู่เสมอเพื่อคนที่เธอรัก

The Interest of Love จะออกอากาศในวันที่ 21 ธันวาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้