Jung Ga Ram ชายหนุ่มที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อความรัก และความฝัน ใน The Interest Of Love

The Interest of Love ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของ Jung Ga Ram

dummy

Jung Ga Ram รับบทเป็น Jung Jong Hyun ชายหนุ่มที่มองโลกในแง่ดีที่จะยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก และความฝัน เขาทำตามความตั้งใจของตัวเองอย่างตั้งมั่นและในตอนนี้ Jung Jong Hyun ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคาร KCU ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าเป็นตำรวจ ตอนนี้เขาไม่มีอะไรมากไปกว่าตั้งใจทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุด เขายังคงมีแรงกระตุ้นจากความหวัง และความฝัน ซึ่งการทำงานในช่วงเวลากลางวันที่เต็มที่ พอตกกลางคืนเขาก็ทุ่มเวลาให้กับการเรียน โดยที่เขาทำงานอย่างหนักและมีแรงผลักดันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขายังมีความมุ่งมั่นและความหลงใหลในการมองเห็นสิ่งต่างๆ จนจบ

ความมุ่งมั่นของเขามีพลังมากยิ่งขึ้นเมื่อเขาได้เจอกับอีกหนึ่งความฝันใหม่ นั่นคือการเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบสำหรับความรักที่ทำให้หัวใจของเขาต้องสั่นไหว แต่ในขณะที่นัำหนักของความเป็นจริงได้กดทับเอาไว้ ไม่เพียงแต่บนไหล่ของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงหัวใจของเขาด้วย ความรักสำหรับเขาอาจเป็นเหมือนหนี้ที่เขาต้องจ่ายคืน แทนที่จะเป็นแสงสว่างอย่างที่เคยเป็นมาก่อน

ในภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมาใหม่นี้ Jung Jong Hyun มีรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ซึ่งนั่นเป็นช่วงเวลาก่อนที่เขาจะเริ่มมองควมรักในอีกแบบ แม้ว่าเขาจะยุ่งมากสักแค่ไหนกับการทำงานที่ธนาคารและการเรียนที่ห้องสมุด การจ้องมองของเขาก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นกับคนที่เขารู้สึกรัก แต่ก็เป็นเรื่องลึกลับที่จู่ๆ ความรักที่สดใสและบริสุทธิ์นี้อาจกลายเป็นสิ่งที่ทำให้เขาต้องรู้สึกหนักใจ และเป็นภาระที่เหมือนเป็นหนี้

jung-ga-ram-1-1536x1024

jung-ga-ram-2-1536x1024

Jung-Ga-Ram-1-1536x1024-1

The Interest of Love จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 ธันวาคม 2022 เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้