พูดคุยกับ Yoo Yeon Seok! ที่เข้าใจตัวละครของเขาใน The Interest Of Love และการได้กำลังใจจากเพื่อนนักแสดงจาก Narco-Saints

หลังจากตอนจบของ The Interest of Love ซีรีส์โรแมนติกสมจริงทางช่อง JTBC ซึ่ง Yoo Yeon Seok ได้มองย้อนกลับไปที่ซีรีส์ และพูดคุยเกี่ยวกับตัวละครของเขา

dummy

เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ Yoo Yeon Seok เพิ่งนั่งให้สัมภาษณ์กับ Sports Chosun ซึ่งเขาได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของเขาในแง่มุมที่ทำให้ผู้ชมสับสน และอื่นๆ อีกมากมาย

Yoo Yeon Seok รับบทเป็น Ha Sang Soo ชายผู้ที่เชื่อมั่นว่าชีวิตที่มั่นคง และไม่วุ่นวายคือกุญแจสู่ความสุข ในขณะที่ Moon Ga Young รับบทเป็นคนรักของเขา และเพื่อนร่วมงาน ชื่อ Ahn Soo Young ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ผู้ชมจำนวนมากรู้สึกไม่สบายใจว่าทำไม Ha Sang Soo ถึงสนใจ Ahn Soo Young เขาอธิบายว่า "ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ เขาเอาแต่คิดถึงเธอ และต้องการที่จะดูแลเธอ

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่าตัวละครของเขาเริ่มต้นด้วยการที่ Ha Sang Soo ตกหลุมรัก Ahn Soo Young แทนที่จะพัฒนาความสนใจนั้นด้วยเหตุผลที่เฉพาะเจาะจง Yoo Yeon Seok กล่าวเสริมว่า

ในขณะที่เขาสนใจรูปลักษณ์ภายนอกของ Soo Young ซึ่ง Sang Soo ได้รับความช่วยเหลือจากเธอ และเขายังระมัดระวังเป็นอย่างมากเมื่ออยู่ในช่วงทดลองงานนี้ นอกจากนี้ ผมคิดว่าเขาชอบวิธีที่ Soo Young ปฏิบัติต่อลูกค้าด้วย

Yoo-Yeon-Seok-1-1024x1536

Yoo-Yeon-Seok-4-1024x1536

นักแสดงหนุ่มยังได้เปิดเผยว่าเขาเข้าใจอารมณ์ที่ซับซ้อนของตัวละครของเขาอย่างมาก และมันเกี่ยวข้องกับการเลี้ยงดูของเขา แม้ว่า Sang Soo จะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ความฝันสูงสุดของเขาคือการได้ใช้ชีวิตตามปกติ

Yoo Yeon Seok อธิบายว่าในขณะที่พ่อของเขาเป็นศาสตราจารย์ เขาได้เติบโตในชนบทก่อนที่จะย้ายไปเรียนมัธยมในเมือง เขาเล่าว่า

หลังจากที่ได้เห็นสภาพแวดล้อมของคนรอบข้าง ผมรู้สึกว่าตัวเองมีอุปสรรคมากกว่าที่คิด แม้ว่าคนอื่นจะไม่ได้มองผมแบบนั้น แต่ผมก็สามารถเข้าใจอารมณ์ที่ Sang Soo รู้สึกเมื่อตอนที่เขายังเด็ก เป็นความจริงที่เขาไม่เพียงแค่อดทนต่อความยากลำบากเหมือน Soo Young เท่านั้น ถึงอย่างนั้นนั่นก็คือเสน่ห์ของ Sang Soo เขาไม่ใช่คนที่จะเอาชนะความยากลำบากได้อย่างซินเดอเรลล่า และไม่ใช่คนที่ไร้ความกังวลใดๆ ซะทีเดียว Sang Soo เป็นคนที่พยายามจะทำตัวปกติ ผมคิดว่าลักษณะนั้นคล้ายกับผมเล็กน้อย ผู้คนมักคิดว่าผมเป็นคนพิเศษ เพราะอาชีพของผม แต่ผมก็ใช้ชีวิตตามปกติเช่นกัน

Yoo-Yeon-Seok-3-1024x1536

Yoo Yeon Seok ได้อธิบายถึงสถานการณ์ในตอนที่ 15 เป็นการส่วนตัว ซึ่ง Ha Sang Soo เริ่มสูบบุหรี่หลังจากที่พบกับ Ahn Soo Young ในที่สุด ผู้ชมบางคนแสดงความสับสนเกี่ยวกับการที่ Ha Sang Soo สูบบุพรี่ทันทีหลังจากที่ได้พบกับคนที่เขารัก Yoo Yeon Seok แสดงสถานการณ์เปรียบเทียบ

เขาเล่าว่า

การสูบบุหรี่มันเป็นเหมือนสิ่งที่เขาอยากจะเลิกแต่เลิกไม่ได้ เหมือนกับ Soo Young พูดตามตรงช่วงกลาง Sang Soo เลิกบุหรี่ได้ และนั่นคือตอนที่เขาพยายามละทิ้งความรู้สึกที่มีต่อ Soo Young เพื่อไปโฟกัสที่ Mi Kyung รับบทโดย Geum Sae Rok เพื่อที่จะเลิกชอบ Soo Young เขาเลิกบุหรี่ด้วย อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่เขาจะจับบุหรี่โดยไม่สูบอีกครั้ง นั่นเป็นการแสดงออกหลังจากการประชุมของพวกเขาในทงยอง มันจะดีถ้าผู้ชมเข้าใจว่ามันเป็นการแสดงออกในเชิงเปรียบเทียบ

ท่ามกลางความรักที่เขาได้รับจากผู้ชม Yoo Yeon Seok ยังเปิดเผยว่าเขาได้รับข้อความจากนักแสดงร่วมจาก Narco-Saints อย่าง Hwang Jung Min สำหรับผลงานของเขาใน The Interest of Love

Hwang Jung Min ส่งข้อความหาผม เขาบอกว่าปกติเขาไม่ค่อยดูซีรีส์ แต่เขาดู The Interest of Love อย่างเพลิดเพลินจริงๆ มันทำให้ผมมีพลังมาก เขาทำโปรเจ็กต์นัวร์มากมาย แต่เขาบอกว่ารู้สึกดีที่ได้เห็นผมแสดงเรื่องราวความรัก เขาให้กำลังใจผมโดยบอกว่าผมดูสบายดี ผมก็เลยรู้สึกดีมาก

Yoo-Yeon-Seok-2

Yoo-Yeon-Seok-5-1024x1536

เกี่ยวกับความคิดของเขาในการออกเดทในที่ทำงาน และความรัก นักแสดงหนุ่ม Yoo Yeon Seok กล่าวว่า

การออกเดทในที่ทำงานไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถทำได้หากคุณต้องการ และนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณหลีกเลี่ยงได้เพียงเพราะคุณไม่ต้องการทำ เนื่องจากคุณเห็นหน้ากันบ่อยขึ้น ผมคิดว่าคุณพัฒนาความรักภายในนั้นได้ ซึ่งความรักไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยใจ นั่นเป็นเหตุผลที่ความรักมักจะเป็นเรื่องยาก ผมเชื่อความรักในที่ทำงานก็เหมือนกัน

ในการสัมภาษณ์แยก Yoo Yeon Seok พูดถึงการร่วมงานกับ Moon Ga Young และ Geum Sae Rok ซึ่งรับบทเป็นคู่รักที่ตัวละครของเขาสนใจ นักแสดงหนุ่มให้ความเห็นว่า

เนื่องจาก Moon Ga Young เป็นนักแสดงตั้งแต่ยังเด็ก เธอจึงมีประสบการณ์มากมาย เธอเก่งในการโฟกัสฉากในทันทีที่ต้องเริ่มแสดง และมีทักษะในการแสดงอารมณ์ดีมาก เราไม่ได้พูดคุยกับมากมายนักเกี่ยวกับสิ่งที่เราควรทำ หรือควรรู้สึกกับฉากนั้นๆ เมื่อผู้กำกับเลือกประเด็นให้เราโฟกัสตลอดการเตรียมตัว และการซ้อม เราก็ทำต่อไปอย่างเป็นธรรมชาติ เธอเป็นนักแสดงที่มีสมาธิ เธอยังแสดงอารมณ์ของเธออย่างพิถีพิถันได้ดีอีกด้วย

เกี่ยวกับ Geum Sae Rok เขาแสดงความคิดเห็นว่า

ตามที่ผมรู้มา นี่คงเป็นครั้งแรกที่เธอแสดงในแนวโรแมนติกอย่างเป็นทางการของเธอ และแสดงบทโรแมนติกในฐานะนักแสดงนำด้วย ในกองเธอมักคุยเล่นกับผมเหมือนกับ Sang Soo และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะสานต่อเคมีของซีรีส์ เมื่อเราไปถึงครึ่งหลังและกำลังจะถ่ายทำฉากที่เราต้องเลิกกัน ผมเห็นเธอพยายามมีสมาธิ และมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

Yoo Yeon Seok ยังเพิ่งได้รับการยืนยันให้แสดงเป็นฆาตกรต่อเนื่องในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่อง Unlucky Day ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ที่ได้แสดงร่วมกับ Lee Sung Min และ Lee Jung Eun โดยซีรีส์จะมีกำหนดออกอากาศในปลายปีนี้ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yoo Yeon-seok

ยู ยอนซ็อก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-04-1984 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Bro&Marble in Dubai

    Self - God Bro

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้