เผยภาพสุดโรแมนติกของ Yoo Yeon Seok และ Moon Ga Young ใน The Interest of Love

เอาใจผู้ชมด้วยภาพสุดโรแมนติกของ Yoo Yeon Seok และ Moon Ga Young ใน The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

18740

18741

Yoo Yeon Seok รับบทเป็น Ha Sang Soo ชายหนุ่มผู้ไม่ต้องการสิ่งอื่นใดไปมากกว่าความธรรมดา ในขณะที่เขาใช้ชีวิตประจำวันไปอย่างมั่นคง แต่แล้วอารมณ์และความคิดของเขาก็เริ่มสั่นคลอนไปเมื่อเขาได้ตกหลุมรัก Ahn Soo Young (รับบทโดย Moon Ga Young) เพื่อนร่วมงานของเขา

ในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้เผย Ha Sang Soo (รับบทโดย Yoo Yeon Seok) และ Ahn Soo Young (รับบทโดย Moon Ga Young) ที่ติดอยู่ในห้องเอกสารสำคัญของธนาคารเนื่องจากความผิดพลาดของพนักงาน โดยทั้งคู่ตั้งเผชิญหน้ากันอย่างใกล้ชิดจนแทบจะสัมผัสถึงลมหายใจของกันและกัน
โดยทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

Ha Sang Soo ชายหนุ่มที่ไม่สามารถทนต่อความเงียบและความอึดอัดในห้องได้ ได้พูดอะไรบางอย่างที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในห้องนั้นคราวเดียว ยิ่งกว่านั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะต้องเจอกับจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่จากเหตุการณ์ในครั้งนี้

18743

18742

The Interest of Love จะออกอากาศในทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Interest of Love

เมื่อเราเข้าใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้