Hugh Jackman เผยว่า Wolverine จะทะเลาะกับ Deadpool บ่อยมากในภาพยนตร์ Deadpool 3

Hugh Jackman กำลังจะกลับมารับบทเป็น Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ Marvel ต่างรอคอย และก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาถึง ล่าสุด Jackman ได้ออกมาเปิดเผยว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ Wolverine กับ Deadpool จะทะเลาะตบตีกันบ่อยมาก

2

เดิมทีแล้วตัวละคร Wolverine ของ Hugh Jackman นั้นได้เสียชีวิตไปแล้วในภาพยนตร์ Logan (2017) ซึ่งในตอนนั้นยังอยู่ภายใต้สตูดิโอ 20th Century Fox จนกระทั่งในปี 2019 ที่ทาง Disney ได้เข้าซื้อกิจการของ Fox ทำให้ตอนนี้ลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ของตัวละคร X-Men ทั้งหมดตกมาอยู่ในมือของ Disney และ Marvel Studios อย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การนำตัวละครตัวนี้กลับมาอีกครั้งนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าตัวละคร Wolverine ใน Deadpool 3 นี้จะเป็นตัวเดียวกันกับที่เราเห็นมาตลอด โดยเขาได้เดินทางมาจากช่วงเวลาก่อนที่จะเสียชีวิตใน Logan (2017) จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม Wolverine จึงยังไม่ตาย

ล่าสุด Hugh Jackman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการพอดแคสต์ The Empire Film Podcast และในการพูดคุยกัน Jackman ได้ถูกถามว่าเขากำลังคิดเกี่ยวกับการกลับมาเป็น Wolverine ใน Deadpool 3 ในรูปแบบที่จบในภาพยนตร์เรื่องเดียว หรือเป็นการเริ่มต้นของเรื่องใหม่เพื่อปูทางไปสู่ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ในอนาคต โดยคำตอบของเขาอาจสร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ หลายคน อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมจินตนาการว่าหนังทุกเรื่องเป็นหนึ่งเดียวและจบลง [ในเรื่องเดียว] นั่นคือสิ่งที่ผมมองเห็น พูดตามตรง ผมได้รับสัญญาภาพยนตร์ 2 เรื่องในตอนแรก [หมายถึงรับบทครั้งแรกใน X-Men] แต่ผมก็ยังคิดว่ามันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและจบในภาคเดียว คุณรู้ไหมว่าในตอนนั้นไม่มีภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูน ดังนั้น ผมจึงจะแสดงมันทีละหนึ่งเรื่อง ผมโชคดีที่ผมไม่ต้องคิดไปไกลกว่านั้น แต่ผมคิดว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุด

1

นอกจากนี้ในรายการดังกล่าว Hugh Jackman ยังได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร Wolverine ของเขากับตัวละคร Deadpool ของ Ryan Reynolds ในภาพยนตร์ Deadpool 3 โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมจะจัดหมวดหมู่มันยังไงดี? ถ้าเต็ม 10 คือเราสนิทกันมากๆ งั้นความจริงก็คงเป็น 0 เราเป็น 0 เราอยู่ตรงข้ามกัน เราเกลียดกัน ผมแค่พูดจากมุมมองของผม Logan หงุดหงิดเขา อยากอยู่ห่างจากเขาเป็นล้านไมล์หรืออยากต่อยหัวเขา น่าเสียดายที่ในหนังเรื่องนี้ผมไม่สามารถอยู่ห่างจากเขาได้เป็นล้านไมล์ ดังนั้น ผมอาจจะชกเข้าที่หัวเขาบ่อยๆ

Deadpool 3 มีกำหนดการฉายในปี 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-10-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sydney, New South Wales, Australia


การแสดง
  1. Deadpool & Wolverine

    Logan / Wolverine

  2. Koala Man

    Big Greg (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้