Hugh Jackman เผยว่าที่เสียงของเขาพังเป็นผลมาจากการแสดงในบท Wolverine มานานหลายปี

Hugh Jackman นอกจากจะเป็นที่รู้จักในฐานะ Wolverine จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox แล้วนั้น เขายังเป็นที่รู้จักจากการรับทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง The Greatest Showman (2017) และเขายังแสดงในละครเวทีเรื่อง The Music Man อีกด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ถอนตัวออกมาเพราะเสียงมีปัญหา ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าเสียงของเริ่มพังมาตั้งแต่ตอนที่รับบทเป็น Wolverine

5

ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ Hugh Jackman ได้กลับมาเป็นที่สนใจจากแฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากที่ Ryan Reynolds ได้ออกมาประกาศว่า Jackman จะกลับมารับบทเป็น Logan / Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจาก Deadpool 3 จะเป็นภาคแรกของตัวละคร Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) ที่จะถูกนับรวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ดังนั้น จึงหมายความว่า Jackman ก็จะกลายเป็น Wolverine ของจักรวาล MCU ไปโดยปริยาย และทำให้มีโอกาสที่เราอาจจะได้เห็นเขาในบทบาทนี้อีกในอนาคต

เนื่องจากต้องกลับมารับบทเป็น Wolverine ทำให้ช่วงหลังมานี้ Hugh Jackman ได้ตัดสินใจกลับเข้ายิมอีกครั้งเพื่อฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับบทบาท Logan และเมื่อไม่นามานี้เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้เผาผลาญแคลอรีมากถึงวันละ 1,500 กิโลแคลอรี ซึ่งมันเริ่มส่งผลกระทบต่อบทบาทของเขาใน The Music Man ละครเวทีที่เขาแสดงในปี 2022 โดยท้ายที่สุดหลังจากเดินสายแสดงมานานกว่า 1 ปี Jackman ก็ได้ออกมาประกาศคำอำลาบทบาทของเขาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าการกลับมาฝึกซ้อมเพื่อรับบทใน Deadpool 3 ได้ทำให้กางเกงของเขาขาด 2 ตัวกลางเวทีในระหว่างการแสดง The Music Man นี่จึงอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาถอนตัว

2

แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่เพียงร่างกายใหญ่ยักษ์เท่านั้นที่ส่งผลต่ออาชีพนักดนตรีของเขาใน The Music Man เนื่องจากล่าสุด Hugh Jackman ได้ออกมาเปิดเผยในรายการพอดแคสต์ Front Row ของ BBC ว่าเส้นเสียงของเขาเสียหายจนไม่สามารถร้องเพลงได้เต็มที่ ซึ่งเป็นผลมาจากการรับบทเป็น Wolverine ในแฟรนไชส์ X-Men มานานหลายปี

ผมทำเสียงตัวเองพังจากการรับบทเป็น Wolverine เสียงสูงต่ำของผมไม่แข็งแรงอย่างที่เคย และผมก็ใส่เสียงคำรามและตะโกนลงไปตรงๆ … ครูสอนร้องเพลงของผมในโรงเรียนการละครจะต้องตกใจกับบางสิ่งที่ผมทำ [ตอนรับบทเป็น Wolverine] เราได้เรียนรู้เทคนิค [จากโรงเรียน] เกี่ยวกับวิธีการตะคอกและวิธีตะโกนโดยไม่ทำให้เสียงของคุณเสียหาย อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่รับบทเป็น Wolverine ผมทั้งกรีดร้อง ตะโกน และทำสิ่งที่ผมคิดว่ามันเป็นตัวทำลายเสียงของผม ตอนนี้ผมกำลังทำงานกับมัน [บท Wolverine] ผมทำงานกับครูสอนร้องเพลงและผมพยายามืี่จะไม่ทำร้ายตัวเอง ผมใช้ความพยายามอย่างมากทั้งเรื่องการเคลื่อนไหวร่างกายและการเตรียมเสียงของผมให้พร้อมสำหรับทุกบทบาท

Deadpool 3 มีกำหนดการฉายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-10-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sydney, New South Wales, Australia


การแสดง
  1. Deadpool & Wolverine

    Logan / Wolverine

  2. Koala Man

    Big Greg (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้