(ข่าวลือ) James Mangold ผู้กำกับจาก Logan กำลังเจรจาเพื่อกำกับภาพยนตร์ Swamp Thing ของ DC Studios

James Mangold ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Knight and Day (2010), The Wolverine (2013), Logan (2017), Ford v Ferrari (2019) และ Indiana Jones and the Dial of Destiny ภาคที่ 5 ที่กำลังจะเข้าฉาย ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Mangold กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อกำกับภาพยนตร์ Swamp Thing ของ DC Studios

1

ตามข่าวลือที่รายงานโดย The Hollywood Reporter (THR) นั้นได้ระบุว่าผู้กำกับ James Mangold กำลังอยู่ใน “การพูดคุยล่วงหน้า” กับทาง Warner Bros. เพื่อกำกับ Swamp Thing ภาพยนตร์ฮีโร่แนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติที่อยู่ในแผนการ Chapter 1 ของ DC Studios โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า Mangold เป็นหนึ่งในนักเขียนหรือผู้กำกับคนแรกที่จะได้เข้าร่วมกับจักรวาล DC Universe (DCU) และมีความเป็นไปได้ว่าหากเรื่องนี้เป็นจริง Mangold จะได้ทั้งกำกับและเขียนบทด้วยตัวเอง

การที่ข่าวลือว่า James Mangold จะมากำกับ Swamp Thing ดูจะมีความเป็นไปได้สูงนั้นเป็นเพราะเมื่อวานนี้ Mangold ได้ใช้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของเขาออกมาโพสต์รูปภาพของ Swamp Thing ในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ James Gunn และ Peter Safran ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์ Swamp Thing จะเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของจักรวาล DCU Chapter 1 ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงพากันคาดเดาว่า Mangold อาจกำลังเจรจาลับๆ กับ Gunn และ Safran อยู่ ดูโพสต์ของ James Mangold ได้ด้านล่าง

ในการประกาศเมื่อวานนี้ James Gunn ได้เปิดเผยว่า DCU Chapter ของเขาและ Safran จะใช้ชื่อว่า “God and Monsters” ซึ่งในระหว่างการแถลงการณ์เขาได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของภาพยนตร์ Swamp Thing ที่กำลังจะมาถึงด้วยว่าเขาจะสร้างมันออกมาในทิศทางไหน โดยเขาได้กล่าวว่า

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เราต้องการพูดถึงคือ Swamp Thing และเราหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องชี้ให้เห็นว่าในเรื่องราวเหล่านี้ แม้จะมีความเชื่อมโยงกัน แต่ก็ไม่ได้แปลว่ามันจะมีโทนเหมือนกันทั้งหมด ผู้สร้างภาพยนตร์แต่ละกลุ่มต่างนำเสนอวิสัยทัศน์ของตนเองให้กับภาพยนตร์เหล่านี้ และความสนุกคือการได้เห็นว่าความแตกต่างของโทนเรื่องเหล่านี้เป็นอย่างไร ผลงานทั้งหมดจะปะปนกันในอนาคต นี่คือภาพยนตร์ที่จะสืบสวนต้นกำเนิดอันดำมืดของ Swamp Thing

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-12-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้