James Gunn ปฏิเสธทันที เมื่อถูกถามว่าเขาจะนำ Ryan Raynolds กลับมารับบทเป็น Green Lantern อีกครั้งหรือไม่?

James Gunn กล่าวถึงโอกาสที่ Ryan Reynolds จะกลับมารับบท Green Lantern ในจักรวาล DC Universe (DCU)

43DD724A-8100-4A65-8F4B-76C5E5AD4F2A
Gunn ซึ่งพึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นประธานร่วมของ DC Studios ตอบกลับแฟนๆ บนทวิตเตอร์ที่ถามว่าการนำ Reynolds กลับมาเป็น Hal Jordan หรือที่รู้จักในชื่อ Green Lantern นั้นเป็นไปได้หรือไม่

ซึ่งเขาตอบว่า

นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับผมแม้แต่น้อย

Reynolds ผู้ซึ่งเคยรับบทเป็นตัวละครนี้ในภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern (2011) ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบ มักพูดติดตลกเกี่ยวกับ ภาพยนตร์ Green Lantern (2011) ที่ล้มเหลว ในอดีต โดยระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นำความสำเร็จอื่นๆ ในอาชีพการงานของเขาเข้ามา อย่างไรก็ตาม Reynolds ก็แสดงท่าทีเห็นอกเห็นใจต่อภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ในโพสต์บนทวิตเตอร์เมื่อปี 2021 โดยเขาเขียนว่า

แม้ว่าจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็ไม่ใช่โศกนาฏกรรม

นักแสดงกล่าวว่าแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีนัก แต่เขาและทีมงานก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในภาพยนตร์เรื่องนี้
เขากล่าวต่อว่า

มีดารามากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเราไม่ได้ใช้เขาในวิธีที่ถูกต้องเสมอไป… แต่พวกเขาก็ยังเป็น … ดาราดัง

อนาคตของ Ryan Reynolds ในฐานะฮีโร่
แม้การกลับมาของ Reynolds ในฐานะ Hal Jordan ไม่อาจเกิดขึ้นจริงภายใต้การนำของ Gunn แต่นักแสดงยังมีบทบาทสำคัญสำหรับค่ายฮีโร่คู่แข่งใน Deadpool 3 ซึ่งเราจะได้เห็น Deadpool เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการ หลังจากภาพยนตร์สองภาคแรกประสบความสำเร็จทั้งในด้านคำวิจารณ์และรายได้ ซึ่งความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของ Deadpool 3 คือการนำ Hugh Jackman กลับมารับบทเป็น Wolverine อีกครั้งในรอบหลายปี ซึ่ง Reynolds พึ่งพูดถึงการรวมทีมของแอนติฮีโร่ทั้งสองโดยเล่นมุกว่าเขาอยากเห็นสิ่งนี้มาตั้งแต่เขายังไม่เกิด

ผมอยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่พ่อกับแม่ของผมทำชาร์ดอนเนย์ (ไวน์องุ่นขาว) เสร็จและเช็คอินที่โรงแรม Holiday Inn Express เพื่อผลิตลูก

ก่อนหน้านี้ Jackman เคยแสดงเป็น Wolverine ในภาพยนตร์หกเรื่องของแฟรนไชส์ X-Men และมีหนังเดี่ยวของตัวเองมาแล้วสามครั้ง โดย Logan (2017) ตั้งใจให้เป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาในฐานะฮีโร่หนังเหนียวคนนี้ ซึ่งนี่เป็นสาเหตุที่หลายคนตกใจเมื่อมีการประกาศว่าเขาจะปรากฏตัวใน Deadpool 3 เมื่อพูดถึงการกลับมารับบทของเขา Jackman กล่าวว่า

ตลอดเวลาที่ผมพูดว่าผมยุติบทบาทนี้แล้ว ผมหมายความตามนั้นจริงๆ แต่อย่างไรก็ตาม ลึกลงไปที่ไหนสักแห่ง ตัวละครนี้ยังซ่อนอยู่ในเบื้องลึกแห่งความรู้สึกของผม

นอกเหนือจากการจับคู่ Deadpool และ Wolverine แล้ว ดูเหมือนว่าตัวละครอีกตัวจาก MCU จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตามรายงานล่าสุดตัวละคร Mobius ของ Owen Wilson จาก Loki ซีซัน 1 ถูกวางตัวให้เข้าร่วมทีมกับสองฮีโร่ผู้หยาบคาย อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Marvel หรือ Disney แม้ว่ารายงานจะบ่งชี้ว่าการผจญภัยที่กำลังจะมาถึงของ Deadpool อาจมีการพูดถึงพหุจักรวาลด้วย

Deadpool 3 มีกำหนดฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้