Noah Centineo นักแสดงจาก Black Adam เปิดเผยว่าเขาอยากให้ Ryan Reynolds มารับบทเป็น Green Lantern ในภาพยนตร์ภาคแยกของ Atom Smasher

Noah Centineo นักแสดงผู้รับบทเป็น Al Rothstein หรือ Atom Smasher ในภาพยนตร์ Black Adam ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากให้ Geern Lantern ฉบับของ Ryan Reynolds มาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคแยกของ Atom Smasher

1

ตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ได้ทำการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ว และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำการเปิดประตูบานใหม่ให้กับจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) แต่คำถามที่แฟนๆ ทุกคนสงสัยก็คือ ประตูบานใหม่ที่ถูกเปิดออกมานี้จะนำพาผู้ชมไปในทิศทางไหน และจักรวาล DCEU จะเป็นอย่างไรต่อไปในอนาคต แต่หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้มีบางสิ่งที่นอกกรอบมากกว่า เพราะ Noah Centineo นักแสดงเจ้าของบท Atom Smasher บอกว่าเขาอยากร่วมทีมกับ Green Lantern ของ Ryan Reynolds

เมื่อไม่นานมานี้ Noah Centineo ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ Cinepop เกี่ยวกับสิ่งที่เขาอยากเห็นและอยากให้เกิดขึ้นกับ Atom Smasher ตัวละครใน DC ของเขา และดูเหมือนว่าเขามีเป้าหมายที่ชัดเจนอยู่ในใจอยู่แล้ว โดยเขาได้กล่าวว่า

นั่นเป็นคำถามที่ดี ผมต้องการ Green Lantern ของ Ryan Reynolds

1

ในขณะที่แฟนภาพยนตร์ในยุคสมัยใหม่จะรู้จัก Ryan Reynolds ในฐานะ Deadpool ตัวละครจาก Marvel Comics แต่เดิมทีแล้วก่อนที่เขาจะมาโด่งดังในบทนี้ เขาเคยรับบทเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่จาก DC Comics มาก่อน ย้อนกลับไปในปี 2011 Ryan Reynolds ได้เปิดตัวในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ของ DC ในภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern ของผู้กำกับ Martin Campbell จาก Casino Royale (2006) ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ Reynolds รับบทเป็น Hal Jordan หรือ Green Lantern ทว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กลับประสบปัญหามากมายในการผลิต ทำให้งานภาพด้าน CGI (Computer-Generated Imagery) มีปัญหาและดูไม่สมจริง ทว่าไม่ใช่แค่เรื่องนี้ที่เป็นปัญหา เพราะบทและการเล่าเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำออกมาได้ไม่ดีอีกด้วย ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ประสบความสำเร็จและกลายเป็นหนึ่งในตราบาปของ Warner Bros. ก่อนที่จักรวาล DC จะกลับมาดูดีขึ้นหลังการมาถึงของ Zack Snyder ที่ได้สร้างจักรวาลภาพยนตร์ DC จากภาพยนตร์ของเขา ได้แก่ Man of Steel (2013), Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) และ Zack Snyder’s Justice League (2021)

แม้ว่า Noah Centineo จะบอกว่าอยากให้ Ryan Reynolds กลับมารับบทเป็น Green Lantern อีกครั้ง แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าภาพยนตร์ Green Lantern เป็นเหมือนตราบาปของเขา เพราะเขาเคยออกมาล้อเลียนภาพยนตร์เรื่องนี้หลายครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือฉากในช่วงท้ายเครดิตของภาพยนตร์ Deadpool 2 ที่เขาให้ตัวละคร Deadpool ของเขา ย้อนเวลากลับไปสังหารตัวเองในอดีตที่กำลังจะเซ็นสัญญาเพื่อรับบทนำใน Green Lantern ดังนั้น การที่จะให้เขากลับมารับบทเป็น Green Lantern อีกครั้งนั้น ดูจะเป็นเรื่องที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ เพราะทุกวันนี้เขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเป็น Deadpool แถมตัวละคร Deadpool ยังเป็นตัวละครที่เขารักมากๆ จึงแทบจะไม่มีโอกาสเลยที่เขาจะกลับมาเป็น Green Lantern

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Noah Centineo

โนอาห์ เซนตินีโอ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-05-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Miami, Florida, USA


การแสดง
  1. The Recruit

    Owen Hendricks

    Black Adam

    Atom Smasher / Al Rothstein

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้