Sam worthington เคยมีโอกาสได้รับบทเป็น Green Lantern แต่ถูกแทนที่ด้วย Ryan Reynolds

Sam Worthington นักแสดงจาก Avatar: The Way of Water (2022) ได้เปิดเผยว่าเขาพลาดโอกาสที่จะได้รับบทเป็น Hal Jordan ในภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern (2011) ได้อย่างไร?

F7D251F3-A352-4C0D-9D0F-FB0C2E3146A0
ในการให้สัมภาษณ์กับ Variety ผู้รับบท Jake Sully แห่งแฟรนไชส์ Avatar เปิดเผยว่าเขามีโอกาสได้รับบท Hal Jordan ในภาพยนตร์ Green Lantern (2011) แต่ด้วยการวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมาของเขาทำให้บทนี้หลุดมือไป และกลายเป็น Ryan Reynolds เข้ามารับบทนี้แทน

มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับผม ชุดเกราะโผล่ออกมาจากผิวหนังของเขาหรอ? และผมก็แบบว่า ‘เขามีแหวนอันทรงพลังวงนี้ที่สามารถสร้างอะไรก็ได้ แล้วอะไรจะเอาชนะแหวนได้ล่ะ’ คำตอบคือ ‘ไม่มี’ ผมพูดต่อว่า 'เอาล่ะ บางอย่างต้องเอาชนะมัน ไม่อย่างนั้นมันจะไม่น่าสนใจเอาซะเลย’

แม้ว่าในช่วงเวลานั้นจะเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความคาดหวังสูงก่อนเข้าฉาย แต่ท้ายที่สุด Green Lantern (2011) กลับได้รับการตอบรับที่ย่ำแย่จากทั้งแฟนหนังและนักวิจารณ์ นอกจากนี้ ภาพยนตร์ของ Warner Bros. ยังทำรายได้ต่ำกว่าที่คาดการณ์อย่างน่าตกใจ โดยทำรายได้ไป 219 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากงบประมาณ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจนถึงทุกวันนี้ ภาพยนตร์ดังกล่าวยังคงเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของ Green Lantern เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แม้จะได้รับการตอบที่รับย่ำแย่ แต่แฟนๆ บางส่วนก็แสดงความสนใจที่จะได้เห็น Reynolds กลับมารับบทนี้ อีกครั้ง ใน DC Universe (DCU) แต่ James Gunn ประธานร่วมของ DC Studios ได้บอกอย่างชัดเจนแล้วว่าสิ่งนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น

Green Lantern เป็นส่วนหนึ่งของ DCU โฉมใหม่
Gunn ได้ยืนยันว่า Green Lantern Corps จะมีบทบาทสำคัญใน DCU โฉมใหม่ของเขาแม้ว่าในขณะนี้ยังเราไม่ทราบว่าแผนการ Green Lantern ของ Gunn เกี่ยวข้องกับซีรีส์ Green Lantern ที่จะสตรีมทาง HBO Max หรือไม่? ซึ่งตอนนี้ มีเพียงภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่ (ที่ไม่มี Henry Cavill) เท่านั้นที่ Gunn ประกาศแผนอย่างเป็นทางการ

ในขณะเดียวกัน Worthington ก็ไม่น่าจะสนใจบท Green Lantern อีกแล้ว เพราะเขากำลังยุ่งอยู่กับการโปรโมตภาคต่อของ Avatar (2009) ที่รอคอยมานานของ James Cameron อย่าง Avatar: The Way of Water (2022) ซึ่งพึ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไม่กี่วันที่ผ่านมา

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Sam Worthington

แซม เวิร์ธธิงตัน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-08-1976 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Surrey, England, UK


การแสดง
  1. Avatar 5

    Jake Sully

  2. Avatar 4

    Jake Sully

  3. Avatar 3

    Jake Sully

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้