ชมตัวอย่างแรกของ The Last of Us ซีรีส์จากเกมที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย มีกำหนดการฉายทาง HBO GO ต้นปี 2023

นับตั้งแต่วันที่ 1-4 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ ได้มีการจัดงาน Comic Con Experience (CCXP) ประจำปี 2022 ขึ้นที่ประเทศบราซิล ซึ่งในงานดังกล่าวก็ได้มีสตูดิโอภาพยนตร์หลายแห่งที่แห่กันออกมาอัปเดตรายละเอียดของผลงานใหม่ที่กำลังจะมาถึงของตัวเอง โดยหนึ่งในนั้นก็รวมถึง HBO ที่ได้ออกมาเปิดตัวตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ The Last of Us ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมชื่อดังที่ในตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกกำลังรอคอยกันอยู่ ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Pedro Pascal ในบท Joel Miller นักค้าของเถื่อนที่ได้รับมอบหมายให้นำตัว Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) หญิงสาวที่เป็นความหวังสุดท้ายของโลกใบนี้ไปยังเขตกักกัน ซึ่งเรื่องราวก็จะเหมือนต้นฉบับอย่าง The Last of Us ฉบับเกมที่จะติดตาม Joel และ Ellie ขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในอเมริกาที่กำลังล่มสลายจากไวรัสระบาด Ellie ได้ตกเป็นเป้าของใครหลายคนเนื่องจากเธอมีถูมิคุ้มกันต่อการติดเชื้อ Cordyceps ไวรัสที่ทำให้ประชากรส่วนใหญ่กลายเป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายซอมบี้ที่เรียกว่า Clickers

1

เมื่อไม่นานมานี้ Murray Bartlett นักแสดงผู้รับบทเป็น Frank ในซีรีส์เรื่องนี้ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ซึ่งเขาในระหว่างการพูดคุยกันนั้น Bartlett ได้พูดถึงสคริปต์ตอนแรกของซีรีส์ The Last of Us ที่กำลังจะมาถึง โดยเขาเรียกมันว่า “หนึ่งในชั่วโมงที่ดีที่สุดของทีวีซีรีส์” ที่เขาเคยอ่านมา โดยบอกว่าซีรีส์นี้ “เขียนได้อย่างสวยงาม” แม้จะมีสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวและสภาพแวดล้อมแบบดิสโทเปีย พร้อมกับบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวในมุมที่อ่อนโยนของมนุษย์ให้ผู้ชมได้เห็นกันอีกด้วย

The Last of Us มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 15 มกราคม 2023 ทาง HBO GO

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้