ชมตัวอย่าง Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันของเหล่าไก่อารมณ์ดีที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตอีกต่อไป

Netflix ปล่อยตัวอย่างแบบฉบับเต็มของเหล่าไก่อารมณ์ดีใน Chicken Run: Dawn Of The Nugget ภาพยนตร์แอนิเมชันจากสต็อปโมชันภาคต่อสุดเก๋าของสตูดิโอ Aardman Animations ที่กำลังจะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการผจญภัยของเจ้าไก่สุดซ่าที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตแสนอร่อยอีกต่อไป! โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ 🐓🍗

Chicken-Run-2-Dawn-of-the-Nugget-Netflix

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่รอดจากการตกเป็นพายไก่ในฟาร์มของ Tweedy เหล่าไก่ก็พบกับความสงบสุขบนเกาะแห่งหนึ่ง แต่สุดท้ายพวกไก่ก็ได้เจอกับความท้าทายใหม่อีกครั้ง เมื่อพวกเขาได้รู้ถึงแผนการใหม่ในโรงงานแห่งผลิตอาหารแห่งหนึ่งที่กำลังจะทำให้ไก่ทุกตัวตกอยู่ในอันตราย พวกเขาจึงเดินทางกลับมาเพื่อบุกไปช่วยพี่น้องของพวกเขารอดพ้นจากอันตรายทั้งปวง

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้ก็ยังได้ฝีมือสุดประณีตของ Wallace & Gromit และ Creature Comforts ที่จะถ่ายทอดความสนุกสนานของเจ้าไก่ผ่านความละเอียดของทุกท่วงท่าที่กว่าจะรังสรรค์ออกมาเพื่อให้แฟนๆ ได้ประทับใจเหมือนกับ Chicken Run (2000) ที่ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันสต็อปโมชันที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลผ่านฝีมือการกำกับของ Sam Fell และเขียนบทโดย Karey Kirkpatrick และ John O’Farrell พร้อมกับพากย์เสียงโดยเหล่านักแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น Thandiwe Newton, Zachary Levi, Bella Ramsey และ Jane Horrocks

Chicken Run: Dawn Of The Nugget จะเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,awn.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chicken Run: Dawn of the Nugget

ชิคเก้น รัน วิ่ง... สู้... กระต๊ากสนั่นโลก 2

Dec 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้