คู่มือนักแสดงและตัวละคร Vampire Academy

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับนักแสดงในซีรีส์แฟนตาซียอดนิยม

fFeIBjX7Rk6eoEwGMq9jugrV2yP

Peacock’s Vampire Academy เป็นการดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชน เป็นเรื่องราวแฟนตาซียอดนิยมของ Richelle Mead ก่อนหน้านี้ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์โดยผู้กำกับ Mean Girls อย่าง Mark Waters มาแล้ว ผู้ผลิต Julie Plec และ Marguerite MacIntyre ได้ดำเนินนวนิยายเรื่องแรกของ Mead มาดัดแปลงเป็นซีรีส์สุดเซ็กซี่ที่จะยกระดับตำนานแวมไพร์ไปอีกระดับ

Plec อดีตผู้สร้าง The Vampire Diaries, The Originals และ Legacies นำความสัมพันธ์ของเธอกับซีรีส์วัยรุ่นและผู้กระหายเลือดที่ Peacock ด้วยการแสดง เรื่องราวดังต่อไปนี้เริ่มต้นเมื่อเจ้าหญิง Lissa Dragomir รอดชีวิตจากโศกนาฎกรรมของครอบครัว และพบว่าตัวเองต้องเข้ามาแทนที่พี่ชายของเธอในฐานะทายาทแห่งบัลลังก์

เธอพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อให้เหมาะสมกับความคาดหวังที่ราชวงศ์มอบให้เธอ แล้วเธอก็พบการปลอบโยนในมิตรภาพใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับ Christian Ozera ผู้ถูกขับไล่ออกจากราชวงศ์อย่าง Rose Hathaway เพื่อนสนิทของเธอให้ต่อสู้กับการต่อสู้ที่ยากลำบากในขณะที่เธอพยายามคืนตำแหน่งของเธอที่สถาบันเซนต์วลาดิเมียร์ ในฐานะผู้พิทักษ์อันดับต้นๆ ที่น่าจับตามอง เพื่อที่เธอจะได้เป็นผู้พิทักษ์อย่างเป็นทางการของ Lissa เมื่อเธอสำเร็จการศึกษา Rose ยังคงต้องต่อสู้กับการกำกับดูแลของ Dimitri Belikov ผู้พิทักษ์คนใหม่ของ Lissa และสายสัมพันธ์ทางกระแสจิตที่สับสนซึ่งเริ่มเบ่งบานขึ้นระหว่างเธอกับ Lissa ในขณะที่ภัยคุกคามของ Strigoi แวมไพร์ที่ยังไม่ตายและอันตรายถึงชีวิต ปรากฏอยู่เหนือหัวของพวกเขา

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครและนักแสดงของ Vampire Academy วันนี้เรามีข้อมูลเหล่านั้นมาบอกกล่าวให้ผู้อ่านได้ทราบ เพื่อให้การรับชมซีรีส์เรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้น และเพื่อค้นหาว่านักแสดงที่อยู่เบื้องหลังแวมไพร์ตัวโปรดของคุณยังมีอะไรอีกบ้าง

Screen Shot 2565-11-09 at 12

Sisi Stringer รับบทเป็น Rosemarie “Rose” Hathaway

Screen Shot 2565-11-09 at 13

นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย Sisi Stringer รับบทเป็น Dhampir เพื่อนสนิทและผู้พิทักษ์ในอนาคตของ Lissa ถ้าเธอจบการศึกษาจากสถาบันการศึกษาด้วยอันดับที่ 1 เธอเป็นคนใจร้อน แต่ก็ใจดี มีความเมตตากรุณา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น และยังชอบสร้างปัญหา เธอได้ดึงดูดสายตาของผู้พิทักษ์คนใหม่ของ Lissa อย่าง Dimitri ปฏิกิริยาตอบสนองที่รวดเร็วและทักษะการต่อสู้ที่เหนือชั้นของเธอทำให้เธอมีพลังที่ใครๆ ต่างมองข้ามไม่ได้ และโชคดีที่พืันหลังฉากแอ็กชันของ Sisi Stringer เพิ่มความสมจริงให้กับฉากการต่อสู้แบบประชิดตัวสุดเจ๋ง Stringer เป็นที่รู้จักจากบทบาทของเธอที่โดดเด่นจากเรื่อง Mortal Kombat ในบท Mileena นักฆ่าที่ดุร้าย และคาดเดาไมไ่ด้ เธอยังเป็นแชมป์มของ Outworld ด้วย อีกไม่นานเธอก็จะแสดงใน Force of Nature ร่วมกับ Eric Bana ด้วย

Daniela Nieves รับบทเป็นเจ้าหญิง Vasilisa “Lissa” Dragomir

Screen Shot 2565-11-09 at 13

นักแสดงนำในฐานะทายาทแห่งบัลลังก์ Daniela Nieves เธอได้นำความสง่างามมาสู่บทบาทของเธอในฐานะเจ้าหญิง Moroi และราชินีแห่ง Dominion ในอนาคต หลังจากที่เธอสูญเสียครอบครัวไป เธอพบว่าตัวเองถูกผลักให้เข้าสู่โลกแห่งความรับผิดชอบ โชคดีที่เธอมี Rose เพื่อนสนิทของเธอที่คอยอยู่เคียงข้างเธอ ระหว่างทางเธอยังได้รู้จักกับคนนอกและเพื่อนในราชวงศ์อย่าง Christian Ozera ซึ่งเสนอให้สอนเธอใน Old Moroi ซึ่ง Nieves เป็นนักแสดงหญิงชาวเวเนซุเอลา-อเมริกัน ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบทบาทของเธอในฐานะ Andi Cruz ใน Nickelodeon’s Every Witch Way และ W.I.T.S. Academy เธอยังแสดงในภาพยนตร์ตลกวัยรุ่นของ Hulu เรื่อง Sex Appeal​​​​ ด้วย

Kieron Moore รับบทเป็น Dimitri Belikov

Screen Shot 2565-11-09 at 13

Kieron Moore เป็นคนที่อดทน ตรงไปตรงมา และมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ Kieron Moore นำ Dimitri Belikov มาสู่ชีวิตที่มีแต่ความเข้มข้นที่สงบ เขาได้รับการแนะนำให้รู้จักในฐานะผู้พิทักษ์คนใหม่ของ Lissa เขาจึงโต้เถียงกับ Rose เพื่อนสนิทของเธอในทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาเห็นศักยภาพและสัญญาของเธอแล้ว เขาจึงตกลงที่จะฝึกเธอให้ เขาเป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่กำลังมาแรง Moore จะแสดงในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Masters of the Air ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ร่วมกับ Austin Butler, Barry Keoghan และ Callum Turner นอกจากนี้เขายังมีบทบาทเล็กน้อยในเรื่อง Sex Education และ The Sandman ของ Netflix อีกด้วย

André Dae Kim รับบทเป็น Christian Ozera

Screen Shot 2565-11-09 at 13

André Dae Kim รับบทเป็น Christian Ozera ผู้ถูกขับไล่ออกจากราชวงศ์ ผู้เป็นเครือญาติกับเจ้าหญิง Lissa จากความโศกเศร้าที่มีร่วมกันในการสูญเสียคนในครอบครัวของทั้งคู่ เขาถูกเพื่อนๆ หลายคนเพิกเฉยใส่ เนื่องจากพ่อแม่ของเขาเปลี่ยนตัวเองเป็น Strigoi ซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามและผิดกฎหมาย ทั้งยังเป็นหนึ่งในสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่ Moroi ที่สามารถทำได้

Kim ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับซีรีส์วัยรุ่น เขาได้แสดงเป็น Winston Chu ทั้งใน Degrassi: Next Generation และ Degrassi: Next Class นอกจากนี้เขายังรับบทเป็น Young Mark Cho ในภาพยนตร์เรื่อง Locke & Key ของ Netflix เขายังรับบทเป็น Chief Kyle ใน* Star Trek: Strange New Worlds* ของ Paramount+ อีกด้วย

Mia McKenna-Bruce รับบทเป็น Mia Karp

Screen Shot 2565-11-09 at 13

ในตอนแรกเธอหมั้นหมายกับ Andre รับบทโดย Jason Diaz น้องชายของ Lissa ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต Mia กำลังจะได้เป็นราชินีของเขา แต่ความฝันของเธอก็พังทลายลงเมื่อ Andre และพ่อแม่ของเขาเสียชีวิต หลังจากการตายของพวกเขา Mia ก็กลายเป็นผู้คุมของ Lissa ใครบางคนที่คอยดูแล Lissa และทำหน้าที่เป็นคนสนิทของเธอด้วย ตลอดทั้งซีซัน Mia ไม่รู้สึกแยแสกับการติดต่อของพวก Moroi และพบว่าตัวเองเชื่อมต่อกับ Dhampir

Mia McKenna-Bruce นักแสดงชาวอังกฤษ รับบทเป็น Mia Karp เธอได้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ด้วยหน้าตาที่สวยงาม McKenna-Bruce ยังมีบทบาทในเรื่อง Persuasion, Get Even และ The Witcher ของ Netflix อีกด้วย

Jonetta Kaiser รับบทเป็น Sonya Karp

Screen Shot 2565-11-09 at 13

ลูกพี่ลูกน้องของ Mia ที่แสดงโดย Jonetta Kaiser อดีตลึกลับของ Sonya ทำให้ Lissa หลงใหล เธอยังเป็นตัวอย่างที่มีชีวิตอยู่สำหรับความคาดหวังที่ส่งผลต่อ Moroi เมื่อ Sonya ที่พยายามจะเปิดเผยตัวตนของเธอ แต่ก็ต้องเจอกับความล้มเหลวและถูกส่งไปยังมหาปุโรหิตหญิง และถูกบำบัดด้วยไฟฟ้าช็อต เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ เธอได้กลายเป็นผู้ที่ถูกดัดแปลงของ Moroi ที่ดูแลหอจดหมายเหตุของราชวงศ์ เธอใช้สมองเพื่อชดเชยการขาดเวทย์มนตร์ธาตุ

Kaiser เป็นที่รู้จักจากบทบาทใน Snap Originals Break Water และ Two Sides รวมถึงบทบาทของเธอใน Tubi’s A Party to Die For

Anita-Joy Uwajeh รับบทเป็น Tatiana Vogel

Screen Shot 2565-11-09 at 13

Anita-Joy Uwajeh รับบทเป็น Tatiana Vogel แห่งราชวงศ์ Moroi ที่แย่งชิง และวางแผนเพื่อครอบครองบัลลังก์ เป้าหมายของเธอทำให้เธอต้องขัดแย้งกับ Lissa โดยตรง ขณะที่เธอพยายามจะจัดการกับสภาเพื่อให้เลือกเธอเป็นผู้สืบทอดของราชินี เธอเป็นคนช่างคิด และคำนวน ทั้งยังทะเยอทะยานในทุกๆ ทาง เธอยังเป็นอดีตเปลวไฟของ Andre พี่ชายของ Lissa อีกด้วย เธอยังแสดงในภาพยนตร์อย่าง Medusa Deluxe และรายการทีวีอย่าง Atlanta

J. August Richards รับบทเป็น Victor Dashkov

Screen Shot 2565-11-09 at 13

มือขวาของพระราชินี แต่ไม่ใช่คนในราชวงศ์ Victor Dashkov เป็นผู้เล่นที่มีอำนาจทางการเมืองซึ่งมีอาการป่วยระยะสุดท้ายที่ทำลายความทะเยอทะยานของเขา เขาเป็นพ่อทูนหัวของ Lissa และเป็นพ่อของ Sonya กับ Mia เขายืนหยัดเพื่อพรรคสหภาพในสภา และปรารถนาให้มีความสามัคคีในหมู่ Dhampir และ Moroi ซึ่ง J. August Richards ผู้รับบทตัวละครนี้มีอาชีพที่หลากหลาย เขารับบทเป็น Charles Gunn ใน Angel และ Deathlok ใน Agents of S.H.I.E.L.D. เขายังมีบทบาทเดิมใน Generation, Council of Dads, Notorious และ Raising the Bar อีกด้วย

Andrew Liner รับบทเป็น Mason Ashford

Screen Shot 2565-11-09 at 13

Andrew Liner รับบทเป็น Mason Ashford เพื่อนรักของ Rose Hathaway ซึ่ง Mason มักเป็นที่พักพิงให้กับ Rose อยู่เสมอ แม้ว่าเธอจะไม่ได้สนใจเขาในแบบเดียวกับที่เขาสนใจเธอก็ตาม เมื่อ Lissa กับ Rose ทะเลาะกัน Mason ก็คอยอยู่เคียงข้างเธอ เขายังพร้อมเสมอที่จะเสียสละทุกอย่าง ถ้ามันหมายถึงการยืนหยัดเพื่อสิ่งที่เขาเชื่อ ก่อนหน้านี้ Andrew Liner เคยมีบทบาทเดิมในซีรีส์ Black-ish ในบท Rodney

นอกเหนือจากนักแสดงเหล่านี้แล้ว Vampire Academy ยังนำแสดงโดย Rhian Blundell เป็น Meredith Beckham, Pik-Sen Lim เป็น Queen Marina, Jason Diaz เป็น Andre Dragomir, Max Parker เป็น Mikhail Tanner, Jennifer Kirby เป็น Alberta Casey, Joseph Ollman เป็น Jesse Zeklos, Yael Belicha เป็น Marie Carter, Amanda Drew เป็น Diane, Angela Wynter เป็น Irene Vogel, Craig Stevenson เป็น Dane Zeklos, Adam Quintero เป็น Peter Tarus, Blake Patrick Anderson เป็น Eddie Castile, Louisa Connolly-Burnham เป็น Silver และ Cornelius Macarthy เป็น Robert Karp และอีกมากมาย

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้