HBO ประกาศยกเลิกซีรีส์ Los Espookys หลังจากสร้างออกมาแล้วทั้งหมด 2 ซีซัน

ดูเหมือนว่าซีรีส์ Los Espookys จะไม่ได้กลับมาในซีซัน 3 อีกต่อไป เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า HBO ได้ตัดสินใจยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้ หลังจากที่ซีซัน 2 เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง HBO Max / HBO GO เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

1

จากรายงานไม่ได้มีการระบุที่แน่นอนว่าทำไมทาง HBO ถึงได้ตัดสินใจยกเลิกซีรีส์ Los Espookys เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มีฐานแฟนอยู่จำนวนหนึ่ง แถมยังได้รับบทวิจารณ์ในเชิงบวก ซึ่งข่าวการยกเลิกในครั้งนี้ได้สร้างความตกใจและเสียใจให้กับแฟนๆ ที่ได้รู้ว่าซีรีส์ที่ตัวเองชื่นชอบจะไม่ได้กลับมา เนื่องจากปกติแล้วซีรีส์บนแพลตฟอร์มสตรีมมิงนั้นมีความเสี่ยงขาดทุนน้อยกว่าภาพยนตร์ฉายโรงอย่างมาก ดังนั้น การได้เห็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองต้องถูกกีดกันจึงเป็นเรื่องที่น่าเศร้า อย่างไรก็ตาม เหตุผลในการยกเลิกครั้งนี้อาจเป็นผลพวงมาจากกลยุทธใหม่ของ Warner Bros. Discovery ที่ต้องการจะลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

หลังมีการประกาศว่าซีรีส์ Los Espookys จะไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 3 ทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง HBO ก็ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจในครั้งนี้ อ่านคำแถลงได้ด้านล่าง

เราตื่นเต้นมากที่สามารถส่งซีซันที่ 2 ที่มีเอกลักษณ์และเฮฮาของ ‘Los Espookys’ ให้กับผู้ชมได้ในที่สุด เป็นเวลากว่า 3 ปีหลังจากที่ซีซันแรกออกฉายเนื่องจากความล่าช้าของการระบาดใหญ่ เราขอขอบคุณ Julio, Ana และ Fred สำหรับโลกสุดมหัศจรรย์และจินตนาการที่พวกเขาสร้างขึ้น ขณะนี้เราไม่ได้วางแผนสำหรับซีซันที่ 3 แต่เรายินดีที่จะร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานในอนาคต [ในโปรเจกต์อื่น]

2

เรื่องย่อ Los Espookys ซีซัน 2

ซีซันที่ 2 ผู้ชมจะได้พบกับผู้นำ Los Espookys ที่ทรงเสน่ห์ของเรา Renaldo (Bernardo Velasco) ผู้ถูกผีนางงามตามหลอกหลอน ในขณะเดียวกัน Úrsula (Cassandra Ciangherotti) ก็กำลังขอความช่วยเหลือจากคนรู้จักเก่าเพื่อท้าทายสถานะทางการเมืองที่เป็นอยู่ Tati (Ana Fabrega) น้องสาวผู้หวังดีของ Úrsula ก็กำลังปรับตัวกับชีวิตคู่บ่าวสาวของเธอพร้อมกับสร้างสมดุลให้กับงานใหม่ ส่วนในด้านของ Andrés (Julio Torres) เพื่อนซี้ของ Renaldo ก็กำลังพยายามค้นหาสถานที่ของเขาในโลกนี้หลังจากสยบปีศาจในตัวเขาเองได้สำเร็จ และลุง Tico (Fred Armisen) ก็กำลังค้นหาเป้าหมายใหม่หลังจากที่เขาตกงาน

Los Espookys ทั้ง 2 ซีซัน สามารถรับชมได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้