มาเจาะลึก Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันภาคต่อจาก Chicken Run ของผู้กำกับ Sam Fell

เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยของเหล่าไก่ซ่าบ้าพลังที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตแสนอร่อยอีกต่อไปใน Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันสต็อปโมชันภาคต่อของ Chicken Run (2000) ผลงานสุดฮิตจากทางสตูดิโอสุดเก๋า Aardman Animations ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้บน Netflix 🐓🍗

Dawn-of-the-Nugget-Sam Fell-netflix

ผู้กำกับ Sam Fell ได้ให้สัมภาษณ์อย่างเปิดใจกับทาง ComingSoon ถึงทุกความรู้สึกในการเริ่มทำโปรเจกต์แอนิเมชันของเหล่าไก่ซ่านี้ขึ้นมาว่า

ผมสนุกมากนะที่ได้มีตัวละครใหม่อย่าง Molly เข้ามาร่วมในแอนิเมชันเรื่องนี้ มันเพิ่มไดนามิกที่สดใหม่มากๆ ซึ่ง [tag]Bella Ramsey[/tag] ก็พากย์เสียงตัวละครนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เธอทำให้ตัวละครนี้ช่างดูไร้เดียงสามาก แต่ในขณะเดียวกันตัวละครนี้ก็เป็นไก่น้อยที่ช่างอยากรู้อยากเห็นเอามากๆ

สำหรับในภาคแรกก็ได้รับความรักจากแฟนๆ อย่างล้นหลามมากด้วยเรื่องราวความรักโรแมนติกสุดโก๊ะของ Ginger และ Rocky ที่ได้เข้ามาอยู่ในฟาร์มเดียวกัน ซึ่งต่อจากนี้มันก็กลายเป็นความท้าทายแล้วว่าผมจะหยิบจับตัวละครให้ไปสู่เส้นทางไหน ซึ่งผมอยากจะให้ Ginger ได้พบกับความท้าทายใหม่กับการรับบทเป็นแม่ โดยส่วนตัวผมเองตอนที่ทำแอนิเมชันเรื่องนี้ลูกชายของผมก็เป็นเด็กอยู่เลย แต่เขาก็ค่อยๆ เติบโตขึ้นมาพร้อมๆ กับแอนิเมชันเรื่องนี้ของผม ผมจึงเข้าใจดีว่าการที่เป็นพ่อคนแม่คนคุณจะต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง พร้อมกับปล่อยให้เด็กๆ เขาได้ออกไปเรียนรู้ผ่านการผจญภัยอย่างอิสระ

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่รอดจากการตกเป็นพายไก่ในฟาร์มของ Tweedy เหล่าไก่ก็พบกับความสงบสุขบนเกาะแห่งหนึ่ง แต่สุดท้ายพวกไก่ก็ได้เจอกับความท้าทายใหม่อีกครั้ง เมื่อพวกเขาได้รู้ถึงแผนการใหม่ในโรงงานแห่งผลิตอาหารแห่งหนึ่งที่กำลังจะทำให้ไก่ทุกตัวตกอยู่ในอันตราย พวกเขาจึงเดินทางกลับมาเพื่อบุกไปช่วยพี่น้องของพวกเขารอดพ้นจากอันตรายทั้งปวง

คือที่ผมจะบอกคือทุกคนต่างชอบภาคแรกกันมากมันก็เลยกลายเป็นท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ที่จะทำภาคต่อ ซึ่งมันก็นำไปสู่การพยายามจะปลดล็อกอะไรบางอย่างไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าไก่ซ่าที่ทุกคนได้เห็นในภาคต่อนี้ครับ

Chicken Run: Dawn Of The Nugget จะเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Coming Soon,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chicken Run: Dawn of the Nugget

ชิคเก้น รัน วิ่ง... สู้... กระต๊ากสนั่นโลก 2

Dec 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้