George R. R. Martin เผยว่าเขาได้คุยกับทีมเขียนบทของ House of the Dragon เกี่ยวกับซีซัน 3 และ 4 แล้ว

หลังจาก House of the Dragon เปิดตัวออกมาเมื่อปีก่อนและประสบความสำเร็จอย่างมาก ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าต่อในซีซันที่ 2 ซึ่งกำลังจะมาถึงแล้วในปีหน้า แต่ดูเหมือนว่าซีซันที่ 2 อาจยังไม่ใช่บทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจากล่าสุด George R. R. Martin ผู้สร้างจากนิยายต้นฉบับได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับทีมเขียนบทเกี่ยวกับไอเดียของซีซันที่ 3 และ 4 ไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้

1

George R. R. Martin ถือเป็นหนึ่งคนที่มีความสำคัญที่สุดที่ทำให้เราได้ดูซีรีส์สนุกๆ อย่าง Game of Thrones และ House of the Dragon เพราะเขาคือผู้เขียนหนังสือนิยายต้นฉบับของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ นอกจากจะเป็นผู้เขียนหนังสือแล้ว เขายังทำหน้าที่ควบคุมงานสร้างและนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งล่าสุด R. R. Martin ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดล่าสุดเกี่ยวกับซีรีส์ House of the Dragon ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของเขา พร้อมได้เปิดเผยข่าวดีว่าตอนนี้เขาและทีมเขียนบทได้เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับไอเดียของซีซัน 3 และ 4 กันแล้ว อ่านคำพูดทั้งหมดของเขาได้ด้านล่าง

ผมยังใช้เวลา 3 วันกับ House of the Dragon เริ่มต้นด้วยการไปเยี่ยมชมสตูดิโอที่กำลังถ่ายทำซีรีส์กันอยู่ เดิมทีผมวางแผนว่าจะไปที่นั่นเมื่อหลายเดือนก่อน แต่การหยุดงานประท้วงของ WGA ได้พังแผนนั้น และก็กลับกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ที่นี่ ในซานตาเฟ ทำงานใน The Winds of Winter (นิยายเรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะตีพิมพ์) และเดินอยู่แถวรั้ว

ทั้งหมดที่ผมต้องพูดเกี่ยวกับสตูดิโอถ่ายทำก็คือ... “โอ้ พระเจ้า!” ผมไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับฉากถ่ายทำ ผมทำงานทั้งซีรีส์ทางโทรทัศน์และภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 1986 ผมเคยร่วมงานกับทีมงานของ The Twilight Zone ที่ CBS ผมยังจำความเร่งรีบที่เห็นพวกเขาสร้าง Stonehenge บนเวทีด้านหลังห้องทำงานของผมได้ สำหรับตอนที่ผมเขียน และแน่นอน ผมได้ไปเยี่ยมชมการถ่ายทำ Game of Thrones ในเบลฟัสต์ สกอตแลนด์ โมร็อกโก และมอลตา นั่นก็เป็นเรื่องที่น่าทึ่งเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีสิ่งใดที่ผมเคยเห็นที่จะมาสู้กับฉาก Red Keep และ Dragonstone ที่พวกเขาสร้างขึ้นที่ Leavesden Studios ในลอนดอนได้เลย มันทั้งยิ่งใหญ่ น่าทึ่ง และสมจริงมากจนผมรู้สึกราวกับว่าผมได้ผ่านประตูมิติไปสู่ Westeros ในยุคกลาง ผมชอบปราสาท ผมเคยไปเยี่ยมชมปราสาท ป้อมปราการ และหอคอยยุคกลางจริงๆ มาแล้วหลายสิบแห่ง แต่กลับไม่มีปราสาทจริงที่เคยเห็นแห่งใดเลยที่จะมาเทียบกับ Red Keep ของเราได้

แต่มันไม่ได้เป็นแค่การไปดูฉากเท่านั้น ผมยังใช้เวลา 2 วันขังอยู่ในห้องกับ Ryan Condal และทีมงานนักเขียนของเขา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีซันที่ 3 และ 4 ของ House of the Dragon พวกเขาพูดคุยกันอย่างมีชีวิตชีวาและสนุกสนาน ซึ่งเราก็ทำผลงานกันได้ดี… แม้ว่าแค่ 2 วันมันจะยังไม่เพียงพอก็ตาม ยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องปกปิดไว้ ผมไม่แน่ใจว่า 20 วันจะพอหรือเปล่า

House of the Dragon มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางปี 2024 (ยังไม่มีการระบุวันที่ที่แน่นอน)

ที่มา: georgerrmartin.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

20-09-1948 (75 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Bayonne, New Jersey, U.S.A.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้