ผู้กำกับ Peyton Reed เผยว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็น "การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด" ของ Ant-Man

หลังจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เพิ่งปิด Phase ที่ 4 ไปด้วยภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ตอนนี้ทางสตูดิโอก็กำลังเตรียมตัวที่จะเปิด Phase ที่ 5 ต่อด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp : Quantumania ซึ่งล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า ในภาคนี้จะเป็น “การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด” ของ Ant-Man

1

Ant-Man and the Wasp : Quantumania ถูกตั้งค่าให้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ MCU Phase 5 โดยโปรเจกต์นี้นับเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 (ปิดไตรภาค) ของตัวละคร Ant-Man โดยในภาคนี้จะมีการปรากฎตัวของวายร้ายคนสำคัญตัวใหม่อย่าง Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในฉบับคอมิกส์ ซึ่งตัวละครนี้ได้ถูกวางไว้ให้เป็นวายร้ายหลักคนต่อไปของจักรวาล MCU แทนที่ของ Thanos (รับบทโดย Josh Brolin) ที่พ่ายแพ้เหล่า Avengers ไปใน Avengers: End Game (2019) แต่สำหรับ Kang the Conqueror นั้นดูเหมือนว่าเขาจะเป็นวายร้ายที่อันตรายยิ่งกว่า Thanos เสียอีก เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับของ Ant-Man and the Wasp : Quantumania ได้ออกมาเปิดเผยว่า Kang จะเป็นวายร้ายที่ไม่เหมือนสิ่งที่เหล่าฮีโร่เคยพบเจอ

17138

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Peyton Reed ได้ไปปรากฎตัวที่งาน Comic Con Experience 2022 ที่จัดขึ้นที่ประเทศบราซิล ซึ่งเขาได้พูดถึงรายละเอียดของ Ant-Man and the Wasp : Quantumania ผลงานการกำกับล่าสุดของเขา โดยเขาได้กล่าวว่า

เรากำลังเริ่มต้น Phase 5 อย่างยิ่งใหญ่ นี่คือการผจญภัยครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Ant-Man และ The Wasp เรากำลังจะไปยังสถานที่แปลกๆ และเรากำลังเผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่เหมือนสิ่งที่พวกเขาเคยประสบมา และนั่นรวมถึง Thanos ด้วย

นอกจากนี้ผู้กำกับ Peyton Reed ยังได้เปิดเผยอีกว่าตัวละคร Kang the Conqueror ใน Ant-Man and the Wasp : Quantumania จะมีความแตกต่างจากตัวละคร He Who Remains ที่เคยปรากฎตัวในซีรีส์ Loki อย่างสิ้นเชิง เนื่องจากทั้งคู่เป็นคนละคนกัน มาจากคนละจักรวาล โดยเขาได้อธิบายว่า

ผมคิดว่า He Who Remains ใน Loki แตกต่างจาก Kang the Conqueror ในภาพยนตร์ของเรามาก พวกเขาคือตัวแปร (คนเดียวกันแต่อยู่คนละจักรวาล) แต่พวกเขาก็แตกต่างกันมาก Kang เป็นคนที่มีอำนาจเหนือกาลเวลา แต่เขารักษาพลังงานของเขาไว้ เขาเป็นตัวละครที่น่ากลัวมากเมื่อต้องรับมือด้วย

4

ก่อนหน้านี้ทาง Marvel Studios เคยออกมายืนยันแล้วว่าจักรวาล MCU Phase ที่ 4, 5 และ 6 เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ Marvel เรียกว่า The Multiverse Saga ซึ่งจะจบลงในภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars ในปี 2026 เหมือนกับที่จักรวาล MCU Phase 1, 2 และ 3 ถูกเรียกว่า The Infinity Saga ที่จบลงในศึกสุดท้ายกับ Thanos ในภาพยนตร์ Avengers: End Game (2019) ซึ่งภาพยนตร์ 2 ภาคแรกของ Ant-Man นั้นเป็นส่วนหนึ่งของ The Infinity Saga แต่สำหรับภาค 3 อย่าง Ant-Man and the Wasp : Quantumania ที่กำลังจะมาถึงนี้จะอยู่ใน The Multiverse Saga แถมยังเป็นเรื่องแรกของ Phase ที่ 5 อีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้เคยออกมากล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า

Ant-Man [ภาคแรก] ทำหน้าที่ปิด Phase 2 และในตอนนี้ [Ant-Man] กำลังจะเริ่ม Phase ที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่ เหมือนกับที่ Scott Lang เปลี่ยนจากอาชญากรตัวเล็กๆ กลายเป็นผู้กอบกู้โลกใน Endgame ผมชอบที่ตอนนี้แฟรนไชส์ ​​Ant-Man อยู่ที่จุดสูงสุดของ MCU และกำลังจะเริ่ม Phase 5

Ant-Man and the Wasp : Quantumania มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้