Kathryn Hahn ออกมายั่วแฟนๆ ว่าเธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos แต่เธอต้องเก็บมันไว้เป็นความลับ

Kathryn Hahn นักแสดงเจ้าของบท Agatha Harkness จากซีรีส์ WandaVision ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอรู้ “ทุกอย่าง” เกี่ยวกับ Agatha: Coven of Chaos ซีรีส์ที่เธอได้รับบทนำและกำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ แต่เธอไม่ได้เปิดเผยว่ารายละเอียดของงซีรีส์จะเกี่ยวกับอะไร เนื่องจากเธอต้องรักษาความลับ

เมื่อไม่นานมานี้ Kathryn Hahn ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ Jimmy Kimmel Live! เพื่อโปรโมต Glass Onion: A Knives Out Mystery ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอร่วมแสดง ซึ่งกำลังจะเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับภาคต่อของ Knives Out แต่ก็มีบางช่วงที่พิธีกรได้ถามเธอเกี่ยวกับโปรเจกต์ซีรีส์เดี่ยวของเธอในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะมาถึง ได้แก่ Agatha: Coven of Chaos โดยนักแสดงสาวได้เปิดเผยออกมาว่า

ฉันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ [ยิ้ม]

แม้ว่าเธอจะบอกว่ารู้ทุกอย่าง แต่ Hahn ก็ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดอะไรออกมาอีกหลังจากนั้น อาจเป็นเพราะสัญญาของ Marvel Studios ที่บังคับให้นักแสดงต้องรักษาความลับเพื่อกันการสปอยล์ อย่างไรก็ตาม ในการสัมภาษณ์นี้ นักแสดงสาวยังได้เปิดเผยอีกว่าในตอนที่เธอถ่ายทำซีรีส์ WandaVision เธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอจะได้ซีรีส์เดี่ยวของตัวเอง และตอนที่มีการประกาศสร้างซีรีส์ออกมา เธอเองก็ตื่นเต้นและตกใจพอๆ กับแฟนๆ ทุกคนที่รู้ข่าวนี้ โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า

ฉันบอกได้เลยว่าฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะได้ทำมัน [Agatha: Coven of Chaos] ไม่ใช่อย่างแน่นอน ฉันเดาว่าคงไม่มีใครรู้จริงๆ ว่า แม่มดอายุหลายศตวรรษจะได้ไปต่ออีกนานแค่ไหน ซึ่งหมายถึงทุกคนรวมถึงฉันด้วย โดยปกติแล้วฉันมักจะบอกว่าฉันตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รู้ว่ากำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่เกิดขึ้น

1

นอกจากนี้ ยังมีแฟนๆ MCU อีกหลายคนที่ออกมาตั้งคำถามว่า Elizabeth Olsen นักแสดงเจ้าของบท Wanda Maximoff จะได้มาปรากฎตัวในซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ด้วยหรือไม่ ซึ่งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน Olsen เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเธอได้กล่าวว่า

ที่ฉันจะบอกคือ ไม่ แต่ฉันก็อยากไปร่วมด้วยนะ ฉันรัก Kathryn ฉันไม่อยากทิ้งเธอไปเลย

Agatha: Coven of Chaos มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงปลายปี 2023 [อาจมีการเปลี่ยนแปลง]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kathryn Hahn

แคธริน ฮาห์น

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

23-07-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Westchester, Illinois, USA


การแสดง
  1. Agatha All Along

    Agatha Harkness

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้