Joe Locke จากซีรีส์ Heartstopper เผยว่าเขาพยายามอย่างมากเพื่อให้ได้รับบทในซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ของ Marvel Studios

Joe Locke นักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์ Heartstopper ที่กำลังจะเปิดตัวซีซัน 2 ออกมาในวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการประกาศออกมาแล้วว่า Locke จะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเปิดเผยว่าเขาพยายามอย่างมากเพื่อให้ได้บทนี้มา เพราะเขาอยากร่วมแสดงในจักรวาล MCU มานานแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Joe Locke ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร W เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของเขาใน Heartstopper ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึง และในระหว่างการพูดคุยกัน เขาก็ได้มีการพูดถึงบทบาทของเขาในซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ของ MCU อีกด้วย ซึ่งเขาได้กล่าวว่า “ผมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา” พร้อมเปิดเผยว่าการถ่ายทำในซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ “ผู้หญิงที่น่าทึ่งที่สุด” รวมถึงฮีโร่ในวัยเด็กของเขา Patti LuPone, Kathryn Hahn และ Aubrey Plaza นอกจากนี้ Plaza ยังได้มอบภาพพร้อมลายเซ็นให้เขาเป็นของขวัญเมื่อสิ้นสุดการถ่ายทำอีกด้วย อย่างไรก็ตาม Locke ไม่ได้เผยว่าบทบาทของเขาเกี่ยวกับอะไร เพราะเขาต้องเก็บรักษาความลับ ดังนั้น ทุกคนคงต้องรอรับชมพร้อมกันตอนซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวออกมาทาง Disney+

Agatha: Coven of Chaos มีกำหนดการเปิดตัวในปีนี้ทาง Disney+

ที่มา: wmagazine.com,CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

24-09-2003 (20 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Douglas, Isle of Man, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้